Allegri chỉ trích người hâm mộ Juventus

06:17 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Football-italia, HLV Max Allegri đã chỉ trích một số người hâm mộ Juventus vì không giúp đỡ đội bóng trong trận hòa 2-2 với Atalanta.

Trên sân nhà, Bianconeri bị Atalanta dẫn trước, nhưng họ lật ngược tình thế với 2 bàn thắng trong 4 phút do công của Andrea Cambiaso và Arkadiusz Milik trong hiệp 2. Tuy nhiên, sau đó, Teun Koopmeiners đã hoàn tất cú đúp để ấn định tỷ số chung cuộc 2-2.

Juve chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 vòng đấu Serie A gần nhất. Họ cũng tụt xuống vị trí thứ 3 sau AC Milan và hiện kém đội dẫn đầu Inter tới 17 điểm.

Allegri snaps at Juventus critics: ‘Remember the objective’ - Bóng Đá

 Juve gặp nhiều khó khăn trước Atalanta.

Allegri nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có màn trình diễn tốt trước một Atalanta mạnh mẽ. Họ đã làm tốt với quả đá phạt trong bàn mở tỷ số, và ở bàn thắng thứ 2, lẽ ra chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn.

Juventus đã quyết tâm hơn, gan dạ và kỹ thuật hơn trong hiệp hai. Chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng ngự khi đang dẫn trước, vì điều tương tự đã xảy ra trong trận đấu với Napoli tuần trước và trước đó nữa. Juventus đang để thủng lưới quá dễ dàng.

Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong bầu không khí mà một phần sân vận động không giúp ích được gì cho chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp một. Có những khía cạnh chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng nỗ lực và khát khao không bao giờ thiếu ở đội bóng này."

Minh Tuấn | 05:19 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục