Alexander-Arnold gửi lời tuyên chiến đến Arsenal

17:18 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ đối đầu với Arsenal đêm nay tại Premier League, Trent Alexander-Arnold đã sẵn sàng tinh thần chiến đấu.

Anh nói: "Tôi luôn mong chờ những trận đấu kiểu này, dù thế nào đi chăng nữa. Đặc biệt là khi bạn biết có rất nhiều thứ cần phải lo lắng. Tôi sẽ nói đó là trận đấu không được phép thua. Bạn phải đến đó và đạt được kết quả, hy vọng giành được 3 điểm."

Liverpool đang cạnh tranh ở 4 giải đấu với hy vọng giành được tất cả cúp bạc có thể trong mùa giải này, và điều đó càng quan trọng hơn khi đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại câu lạc bộ. Và Trent tin rằng Lữ đoàn đỏ đang tự tin chạm trán Arsenal sau khi loại Pháo thủ khỏi FA Cup vào tháng trước.

Trent Alexander-Arnold đang trở thành một tiền vệ trung tâm? - Bóng Đá

 Trent tự tin khi làm khách đến Emirates.

"Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể giành được chiến thắng ở đó trong mùa giải này. Rõ ràng đây sẽ là một trận đấu khác, chơi ở một giải đấu khác. Nhưng chúng tôi biết mình có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu và chúng tôi có sự tự tin đó."

"Không có sự tự mãn vì chúng tôi đang hoạt động tốt. Tâm lý của chúng tôi sẽ đúng đắn và tôi chắc chắn rằng kế hoạch trận đấu sẽ như vậy."

Thanh Vũ | 16:48 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục