Alex Telles quyết bám trụ ở Sevilla

16:56 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Alex Telles thừa nhận anh hạnh phúc ở Sevilla và sẽ nỗ lực hết sức để chứng tỏ mình.

 

Telles quyết định rời Man United để gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Đó là quyết định đúng đắn của ngôi sao người Brazil, sau sự xuất hiện của Tyrell Malacia từ Feyenoord.

Alex Telles makes Manchester United future admission amid Sevilla loan 'decision' - Bóng Đá

 Telles muốn ở lại Sevilla.

Theo tin từ Estadio Deportivo, Sevilla không hề muốn mua đứt cầu thủ 30 tuổi, khi không đáp ứng được mức định giá của Man United, mặc dù hài lòng với những gì anh ấy đã thể hiện.

"Những gì tôi phải làm là hoàn thành tốt nhất có thể công việc của mình,” Telles nói với Estadio Deportivo, khi được hỏi về tương lai. “Tôi không nghĩ về tương lai, vì điều đó phụ thuộc vào những gì tôi làm bây giờ. Bây giờ, tôi phải thi đấu và tập luyện.

“Tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc ở Sevilla, tôi được đối xử rất tốt và bây giờ tôi phải ra sân, cố gắng hết sức mình, đó là điều quan trọng nhất.”

Sevilla sẽ đối đầu với Man United trong trận tứ kết Europa League vào tháng tới. Đội bóng của Jorge Sampaoli hiện đang trong cuộc chiến trụ hạng ở La Liga mùa giải này, khi đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH, nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Minh Tuấn | 15:58 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục