Alex Telles chỉ ra 2 điều Man Utd cần làm để vượt qua AC Milan

16:55 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Alex Telles đã chỉ ra 2 điều Manchester United cần làm để có thể vượt qua AC Milan tại vòng 1/8 Europa League.

Rạng sáng mai (19/03, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Europa League với chủ nhà AC Milan. Kết quả 1-1 ở trận lượt đi khiến cho Quỷ Đỏ phải nỗ lực nhiều hơn trong chuyến làm khách đến San Siro.

Nếu muốn đi tiếp vào tứ kết, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải ghi bàn để giành chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa với 2 bàn thắng trở lên. Nhiệm vụ này càng thêm cam go khi 2 chân sút Edinson Cavani và Anthony Martial không ra sân ở trận đấu này.

Alex Telles chỉ ra 2 điều Man Utd cần làm để vượt qua AC Milan - Bóng Đá

Telles rất tự tin trước trận đấu lượt về với AC Milan.

Trước thềm trận đấu quyết định với Rossoneri, hậu vệ trái Alex Telles đã chỉ ra phương cách để đội có thể giành được tấm vé đi tiếp. Trên trang chủ Man Utd, cầu thủ người Brazil chia sẻ: "Trận đấu sắp tới sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi đã tập luyện và cố gắng thi đấu thật tốt.

AC Milan là một đội bóng có truyền thống và rất khó để đánh bại họ. Nhưng chúng tôi tin vào bản thân và những chiến lược được HLV Ole Gunnar Solskjaer xây dựng cho cuộc đối đầu sắp tới.

Tôi nghĩ tất cả cầu thủ phải thật sự thoải mái, thả lỏng và thi đấu tốt như những gì đã thể hiện. Với sức mạnh đoàn kết, chẳng có khó khăn nào là không thể vượt qua. Muốn giành tấm vé đi tiếp, Man Utd cần sự tự tin, không e sợ và phải đẩy tốc độ trận đấu lên thật cao để ghi được bàn thắng."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng West Ham 

 
Đăng Huy | 16:25 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục