Alan Shearer: "Thật khắc nghiệt với Hojlund"

06:49 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, Alan Shearer phân tích về tình hình của ngôi sao người Đan Mạch tại Man United.

Rasmus Hojlund đối mặt với áp lực lớn sau chuỗi trận tịt ngòi ở Premier League. Tiền đạo người Đan Mạch ghi 5 bàn sau 4 trận ở vòng bảng Champions League nhưng tỏ ra vô duyên với sân chơi quốc nội.

Theo cựu danh thủ Alan Shearer, Man United cần bổ sung một tiền đạo khác nhằm giảm tải gánh nặng lên vai Hojlund. Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Alan Shearer cho hay:

"Hojlund vẫn chưa làm bùng nổ sân Old Trafford. Cậu ấy có màn trình diễn ở châu Âu tốt hơn so với Premier League. Cách lý tưởng nhất giúp Hojlund là sử dụng cậu ấy một cách từ tốn, chậm rãi. Trao cơ hội vào sân cho Hojlund ở một, hai trận; vào sân thay người ở hiệp 2, cho Hojlund ngồi ngoài ở trận tiếp theo......".

Sturridge khuyên Hojlund cách để ghi bàn  - Bóng Đá

Hojlund chưa có bàn thắng ở Premier League. 

"Hojlund gặp áp lực lớn khi Man United trả con số khổng lồ để có được cậu ấy. Đó không phải lỗi của Hojlund. Thật không may điều đó đã xảy ra".

"Man United cần Hojlund tỏa sáng ngay lập tức. Điều đó tỏ ra quá sức với cậu ấy. Thật khắc nghiệt với Hojlund".

Thông tin không vui dành cho các CĐV Man United khi Hojlund dính chấn thương ở trận đấu với Luton Town. Trang chủ Man United xác nhận Hojlund bị căng cơ.  Ngôi sao người Đan Mạch chỉ có thể tái xuất sân cỏ cuối tháng 11.

Anh Nguyễn | 06:19 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục