Alaba nói rõ khả năng trở lại Bayern

09:08 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lời hậu vệ David Alaba về khả năng trở lại Bayern Munich.

Theo đó, David Alaba cho biết: "Tôi không nghĩ xa đến thế. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Madrid. Tôi thích Real Madrid và tôi có những mục tiêu rất rõ ràng. Suy nghĩ của tôi không nằm ở đâu khác".

David Alaba on potential return to Bayern: “I'm not thinking that far ahead. I feel very comfortable in Madrid”. - Bóng Đá

 Alaba không có ý định chia tay Real.

Theo báo chí Tây Ban Nha, vào thời điểm này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định chia tay Alaba, trong bối cảnh Eder Militao đang dính chấn thương dài hạn.

Tuy nhiên, trong trường hợp phải chia tay ngôi sao người Áo, đội bóng La Liga sẽ đưa ra mức phí lên đến 70 triệu euro, theo tiết lộ của Defensa Central. 

Bayern Munich là nơi mà Alaba đã gắn bó trong 13 năm và có được gần như toàn bộ những danh hiệu cao quý nhất tại đây. Vào hè năm 2021, anh đã chia tay đội bóng xứ Bavaria để đến với Tây Ban Nha chơi bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Tại Real, Alaba nhận mức lương lên tới 12 triệu euro/năm. Anh là người khá đa năng khi có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Kinh nghiệm của Alaba chắc chắn vẫn còn hữu ích với Kền kền trắng vào thời điểm này.

Ngọa Long | 08:10 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục