Al Nassr bắt liên lạc với nhạc trưởng Man City

08:55 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rudy Galetti, đại gia Ả Rập Saudi, Al Nassr đã liên hệ với người đại diện của Kevin De Bruyne.

Vào lúc này, Kevin De Bruyne đang dưỡng thương. Dự kiến anh sẽ phải ngồi ngoài đến đầu năm sau. Theo Football Insider, Man City sẽ tạm thời gác lại cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với De Bruyne do liên quan đến vấn đề chấn thương.

 #AlNassr contacted #DeBruyne’s agent to set up a meeting with the player soon. - Bóng Đá

 De Bruyne có thể sẽ chia tay Man City sau mùa bóng này.

Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với Man City còn thời hạn đến năm 2025 và một số đại gia đã muốn "bắt liên lạc" với công thần của sân Etihad.

Theo nhà báo Rudy Galetti, đại gia của giải VĐQG Ả Rập Saudi, Al Nassr đã có những liên hệ với người đại diện của De Bruyne và sẽ sớm có một cuộc hẹn với cầu thủ này.

Galetti giải thích thêm: "Mục đích của CLB Ả Rập Saudi là giải thích chi tiết về dự án dài hạn của mình cho tiền vệ người Bỉ, khi hợp đồng của anh với Man City sẽ đáo hạn vào năm 2025. Tình hình (đàm phán) đang tiến triển".

Kể từ khi đến với sân Etihad, De Bruyne đã góp dấu giày vào 249 bàn thắng của Man City sau 358 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, khi De Bruyne bước vào tuổi 32, Man City cần trẻ hóa lực lượng.

Ngọa Long | 07:57 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục