Al-Ittihad tính “gây sốc” với Paolo Maldini

06:45 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnĐại gia Ả rập muốn Paolo Maldini ngồi vào chiếc ghế giám đốc thể thao của câu lạc bộ.

Theo thông tin độc quyền từ nhà báo Fabrizio Romano, câu lạc bộ Al-Ittihad muốn chiêu mộ huyền thoại bóng đá Italia, Paolo Maldini cho vị trí giám đốc thể thao của câu lạc bộ. Hiện, ông vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời AC Milan do xích mích với ban lãnh đạo “Rossoneri”.

 - Bóng Đá

 Al-Ittihad muốn Paolo Maldini giữ chức giám đốc thể thao của đội bóng.

Trong thời gian giữ chức giám đốc kỹ thuật tại San Siro, Paolo Maldini được ghi nhận là người tạo ra mối liên kết quan trọng giữa đội một và ban lãnh đạo câu lạc bộ. Ông còn được biết đến dưới vai trò truyền cảm hứng, giáo dục các cầu thủ về tầm quan trọng của việc được cống hiến cho AC Milan.

Paolo Maldini sẽ tái ngộ nhiều “người quen” nếu ông đảm nhận công việc tại Al-Ittihad. Đội bóng Ả Rập hiện sở hữu những ngôi sao danh giá một thời như Karim Benzema, N'Golo Kante, Fabinho hay Luiz Felipe. Chưa kể nhiều cái tên nổi bật khác đang chinh chiến tại đất nước này.

 - Bóng Đá

 Paolo Maldini có thể chuyển sang Ả rập trong tương lai.

Ưu tiên trước mắt của Al-Ittihad là tìm huấn luyện viên mới, sau khi Nuno Santo rời đi. Thành tích không tốt trong thời gian gần đây của đội bóng khiến chiến lược gia từng dẫn dắt Wolverhampton và Tottenham Hotspur bị sa thải.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:47 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục