Aguero thừa nhận tương lai 'bấp bênh' tại Man City

18:16 Thứ tư 03/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAguero khẳng định anh muốn được tiếp tục gắn bó với Manchester City song quyền quyết định lại nằm trong tay ban lãnh đạo đội bóng.

Gần đây, các nguồn tin tại xứ sương mù thường xuyên đưa tin về việc chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử CLB Manchester City Sergio Aguero đang cảm thấy ‘buồn phiền’ với những quyết định của HLV Pep Guardiola. Mùa này, Aguero không phải là cái tên bất khả xâm phạm trong mắt Guardiola trong khi máy quay đã từng bắt gặp thái độ bất mãn của ngôi sao người Argentina khi bị thay ra sân.

Aguero thừa nhận tương lai 'bấp bênh' tại Man City - Bóng Đá

 

Từ đó, tin đồn về việc Aguero sẽ sớm nói lời tạm biệt với đội chủ sân Etihad liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Aguero thừa nhận tương lai có phần bấp bênh tại Man City do anh không nắm trong tay quyền tự quyết, bất chấp việc chân sút sinh năm 1988 mong muốn được tiếp tục gắn bó với nhà cựu vương nước Anh:

“Với tôi, tôi muốn ở lại. Kế hoạch của tôi là không thay đổi màu áo. Sự thực là tôi rất hạnh phúc tại đây nhưng như tôi đã nói, câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Họ là những người duy nhất nắm quyền quyết định tương lai của tôi. Ban lãnh đạo sẽ yêu cầu tôi đi hay ở, tôi tôn trọng tất cả những gì mà họ nói với tôi.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 17:40 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục