Aguero: "Pochettino có lợi thế hơn Pep"

10:23 Thứ bảy 05/08/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero đã nói rằng HLV của Chelsea, Mauricio Pochettino có một lợi thế mà Pep Guardiola không có khi ông gia nhập The Citizens.

 

Pochettino đang chuẩn bị cho trận ra mắt Chelsea tại Premier League, nhiều người tò mò muốn xem The Blues sẽ thể hiện như thế nào dưới thời cựu huấn luyện viên trưởng của Tottenham Hotspur và Paris Saint-Germain.

Chelsea đã kết thúc ở vị trí thứ 12 tại Premier League mùa giải trước. Đội hình Chelsea hiện đã được đại tu hoàn toàn – 5 cầu thủ đến và 14 người ra đi cho đến nay – không ai biết rõ điều gì sẽ xảy ra dưới thời Pochettino trong mùa giải mới sắp tới.

Nhưng Aguero tự tin rằng người đồng hương Argentina của anh có thể thành công ở Chelsea, nhấn mạnh rằng kinh nghiệm ở Anh của Pochettino giúp ông ở một vị trí tốt hơn so với Guardiola khi gia nhập Man City vào năm 2016.

Chelsea có thể đã tìm ra chữ ký thành công nhất ở mùa Hè 2023 - Bóng Đá

 Pochettino từng thành công với Spurs.

Aguero nói với Stake: "Chà, rõ ràng là Pochettino hiểu rất rõ về Premier League. Tôi nhớ những lần chúng tôi phải thi đấu với đội của ông ấy, thật khó khăn."

"Đối với bản thân Guardiola, năm đầu tiên ông ấy đến Premier League, ông ấy đã phải trả giá, rồi ông ấy hiểu cách chơi của Premier League và năm sau ông ấy đã thay đổi và từ đó chúng tôi không ngừng chiến thắng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ở khía cạnh đó, Pochettino có lợi thế hơn vì ông ấy hiểu rất nhiều về giải đấu."

Thanh Vũ | 09:25 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục