Aguero: Man United muốn hạ bệ Man City

05:35 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên chuyên mục của Stake, cựu tiền đạo Sergio Aguero nhận định về cuộc đua Premier League mùa giải tới.

 

Premier League 2022/2023 đã đưa các CĐV đi qua nhiều cảm xúc khác nhau. Sau tất cả, Man City bảo vệ thành công chức vô địch. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, đoàn quân Pep Guardiola xưng vương nước Anh. 

Arsenal về nhì trong sự tiếc nuối của nhiều người. Thầy trò Mikel Arteta có 248 ngày chiếm vị trí số 1 BXH. Tuy nhiên, phong độ sa sút kể từ tháng 4 khiến Pháo thủ tụt lại phía sau cuộc đua vô địch với Man City. 

Man United và Newcastle United lần lượt xếp thứ 3, thứ 4 chung cuộc. Nhận định về cuộc đua vô địch nước Anh, cựu tiền đạo Sergio Aguero chia sẻ với Stake:

Cơn ác mộng tiếp tục kéo dài tại Old Trafford - Bóng Đá

Man United cán đích ở vị trí thứ 3. 

"Chức vô địch xứng đáng với Man City. World Cup 2022 diễn ra vào mùa Đông, điều đó lý giải một phần vì sao Man City có màn trình diễn chưa hoàn hảo ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, họ đã trở lại. Man City có chặng đua nước rút tuyệt vời. Hình ảnh quen thuộc của Man City".

"Tôi nghĩ rằng Arsenal có những yếu tố xây dựng nền tảng vững chắc. Họ sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Mikel Arteta sẽ củng cố đội hình Arsenal trên cả ba tuyến. Pháo thủ là một trong những đối thủ đáng gờm với Man City mùa tới".

"Chúng ta cũng không được phép bỏ quên Man United. Quỷ đỏ đã trở lại. Họ là một trong những đội bóng mong muốn đánh bại Man City nhất ở mùa giải tới".

Anh Nguyễn | 05:05 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục