Aguero chia tay bạn gái nóng bỏng

11:35 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, cựu tiền đạo Man City đã đường ai nấy đi với bạn gái Sofia Calzetti sau bốn năm hẹn hò.

 

Theo The Sun, cựu tiền đạo Sergio Aguero quyết định chia tay bạn gái sau bốn năm hẹn hò. Cuộc tình giữa Aguero và Sofia Calzetti tan vỡ sau khi một đoạn video quay lại cảnh Sofia hôn một người đàn ông lạ tại hộp đêm xuất hiện trên mạng.

Aguero xác nhận việc 'đường ai nấy đi' với bạn gái trên kênh Twitch cá nhân. Về phía Sofia, người đẹp 27 tuổi khẳng định bản thân vẫn yêu say đắm Aguero bất chấp họ đã chia tay.

Chia sẻ ở cuộc trò chuyện với nhà báo Angel de Brito, Sofia cho hay: "Nhiều thông tin không đúng sự thật đã xuất hiện. Mọi thứ đều ổn. Chúng tôi có cuộc nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, nhiều thông tin sai sự thật được phát tán".

Sergio Aguero splits from model girlfriend after four years - Bóng Đá

Aguero chia tay bạn gái Sofia.

"Tôi không có quan hệ ngoài luồng nào cả. Aguero là người đàn ông tôi yêu mến. Tôi rất tôn trọng anh ấy. Nguyên nhân chia tay đến từ chúng tôi. Mối quan hệ của cả hai xuất hiện vấn đề".

"Tôi đã xem qua đoạn video đó. Tôi đi khiêu vũ với bạn bè. Chúng tôi rất vui vẻ. Không còn gì khác. Không có nụ hôn nào cả".

Aguero có lịch sử tình trường phức tạp. Cựu sao Man City kết hôn với Giannina (con gái của huyền thoại Diego Maradona). Cặp đôi chia tay vào năm 2012, có chung cậu con trai Benjamin, 14 tuổi.

Anh Nguyễn | 11:05 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục