Agbonlahor khuyên M.U mua sao Crystal Palace

16:35 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, Gabriel Agbonlahor tin rằng Man United nên chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đã mở cửa. Man United liên tục được liên kết với nhiều ngôi sao khắp châu Âu. Erik ten Hag cần phải có một vài sự bổ sung chất lượng để cứu vãn tình thế.

Man United được liên kết chặt chẽ với cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace. Và Gabriel Agbonlahor tin rằng Olise sẽ là một bản hợp đồng xuất sắc của đội chủ sân Old Trafford.

Gabriel Agbonlahor thinks Crystal Palace star would be a great signing for Manchester United - Bóng Đá

 Michael Olise của Crystal Palace được liên kết với M.U.

Cựu tiền đạo của Aston Villa nói với talkSPORT: "Vào thời điểm này, rõ ràng cậu ấy có thể cải thiện hàng công của Man United.

Michael Olise làm tốt khi có bóng trong chân. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh, kỹ năng, kỹ thuật. Cậu ấy có thể vượt qua cầu thủ đối phương, bình tĩnh với những pha dứt điểm của mình.

Michael có mọi thứ bạn cần để có thể tỏa sáng ở một câu lạc bộ hàng đầu. Tôi nghĩ ở tuổi 22, cậu ấy là mẫu hợp đồng mà Man United nên xem xét."

Thật hợp lý khi để ý đến những cầu thủ chạy cánh tài năng như Olise vì Jadon Sancho sắp ra đi và Antony kém xa so với mức giá 100 triệu euro.

Minh Tuấn | 15:37 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục