Agbonlahor khẳng định đội thắng trận Liverpool gặp Man City

20:13 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ tiếp Manchester City tại Anfield hôm nay, bình luận viên talkSPORT Gabriel Agbonlahor đã dự đoán đội chiến thắng.

Với việc Arsenal giành chiến thắng trước Brentford rạng sáng nay, áp lực đang đè nặng lên Liverpool và Manchester City.

Arsenal đang tạm dẫn đầu Premier League với 64 điểm sau 28 trận. Liverpool đứng thứ hai với 63 điểm sau 27 trận, trong khi nhà đương kim vô địch Man City đứng thứ ba. Đoàn quân của Pep Guardiola đang có 62 điểm sau 27 trận.

Mikel Arteta

 Trận đấu hôm nay có thể quyết định kết quả Premier League mùa này.

Agbonlahor nói trên talkSPORT: "Ở những mùa giải trước, tôi sẽ chọn Liverpool trên sân nhà. Salah sắp trở lại sau chấn thương, Salah sẽ sắc bén đến mức nào? Szoboszlai đã trở lại, tất nhiên, Trent không thi đấu nên tôi chỉ nhìn vào trận đấu này và cảm thấy đây là trận đấu mà Man City sẽ giành chiến thắng."

"Vì vậy tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu mà bạn thấy Manchester City lội ngược dòng và tôi sẽ chọn Manchester City giành chiến thắng."

Cuộc đua tam mã ở Premier League đang thu hút sự chú ý hơn bao giờ hết, có thêm yếu tố hấp dẫn khi HLV Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này và The Reds đang đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu có thể.

Thanh Vũ | 19:15 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục