AC Milan tuyên bố sẽ mua đứt Aquilani

09:33 Thứ bảy 03/03/2012

Các Milanista có thể yên tâm rằng, tiền vệ tài hoa Aquilani sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân San Siro. Gần như chắc chắn không có chuyện Milan trả Aquilani lại cho Liverpool cuối mùa này, ngay cả khi nếu BLĐ đội bóng thấy... tiếc tiền.

Aquilani sẽ chính thức là người của Milan

Trong hợp đồng Liverpool cho Milan mượn Aquilani có điều khoản đội bóng Italia sẽ bắt buộc phải mua đứt tiền vệ này nếu anh ra sân đủ 25 trận chính thức ở mùa giải này. Dù hoàn toàn chưa thi đấu từ đầu năm 2012 do điều trị chấn thương, nhưng tới lúc này Aquilani đã đá 20 trận dưới sự chỉ đạo của HLV Allegri, nghĩa là chỉ còn kém cột mốc trên 5 trận nữa. Lúc này, Aquilani đã bắt đầu tập cùng đồng đội và sẽ trở lại thi đấu trong thời gian ngắn, gần như không gì có thể ngăn cản anh trở thành cầu thủ chính thức của Milan.

Một tiền vệ khác cũng nhiều khả năng sẽ ở lại Milan là Muntari, tiền vệ người Ghana bất ngờ lột xác hoàn toàn, dù bị đầy ải trên ghế dự bị tại Inter suốt từ đầu mùa do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Cái giá Milan phải trả cho Inter chắc chắn không cao, do đội bóng cùng thành phố muốn đẩy Muntari đi từ lâu. Với sự hiện diện của Muntari và Aquilani, BHL Milan sẽ không phải lo lắng nếu Van Bommel không muốn gia hạn hợp đồng và rời sân San Siro cuối mùa này. Tiền vệ kỳ cựu này muốn hồi hương và hiện có nhiều đội bóng Hà Lan đang liên hệ với anh.

Kim Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục