AC Milan tính mượn sao trẻ bị thất sủng tại Everton

09:45 Thứ bảy 31/12/2016

TinTheThao.com.vnAC Milan được cho là đang đàm phán với Everton trong việc mượn Gerard Deulofeu cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

3a1

 Milan đang tiếp cận Deulofeu.

Deulofeu năm nay 22 tuổi và đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ rất triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay, Deulofeu lại chẳng nhận được nhiều cơ hội tại Everton khi chỉ mới ra sân đá chính 4 lần tại Ngoại Hạng Anh.

Theo những thông tin mới nhất từ Sky Sports, đại diện của AC Milan mới đây đã có mặt tại văn phòng của Everton để bàn về tương lai của Deulofeu. Được biết lời đề nghị mà đội bóng Italia dành cho Deulofeu đó là mượn cầu thủ 22 tuổi này cho đến cuối mùa.

Ngoài AC Milan, truyền thông Anh cũng tin rằng Deulofeu đang nằm trong tầm ngắm của 2 đội bóng khác là Deportivo La Coruna và Marseille. Tuy nhiên khác với AC Milan, cả Deportivo lẫn Marseille đều chưa có động thái cụ thế nào trong việc tiếp cận Deulofeu.

Trước khi đến Everton, Deulofeu từng được góp mặt trong đội hình của Barcelona. Tuy nhiên do không được cạnh tranh lại được với các ngôi sao tại Nou Camp, Deulofeu đã quyết định đầu quân cho Everton vào năm 2013, trước khi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park vào mùa Hè 2015.

Video tài năng của sao trẻ Gerard Deulofeu

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục