AC Milan nhận gáo nước lạnh về sự bất công trước Udinese

22:08 Chủ nhật 27/02/2022

TinTheThao.com.vnAC Milan có lý do để thất vọng về quyết định mới nhất từ Hiệp hội trọng tài Italia (AIA).

 

Video Milan ghi bàn vào lưới Udinese

Bàn thắng của Destiny Udogie vào lưới AC Milan tại Serie A mới đây khiến Rossoneri bị mất điểm. Giờ đây, họ đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng Serie A, nếu Napoli giành chiến thắng trước Lazio vào rạng sáng ngày mai. 

Milan có lý do để cảm thấy sự bất công trong quyết định của trọng tài ở trận đấu gặp Udinese. Mặc cho VAR đã vào cuộc nhưng tình huống gỡ hòa ấy vẫn được công nhận bất chấp bóng đã chạm tay Udogie. Trọng tài Matteo Marchetti đối diện nguy cơ bị treo còi sau trận đấu này.

Song, theo La Gazzetta dello Sport, dù Marchetti không hoàn toàn làm hài lòng Hiệp hội trọng tài Italia (AIA) nhưng ông vẫn được coi là một trong những trọng tài triển vọng nhất. Do đó, Marchetti và cộng sự Marco Guida sẽ không bị AIA treo còi.

AC Milan nhận gáo nước lạnh về sự bất công trước Udinese - Bóng Đá

 Marchetti không bị treo còi.

Về bàn gỡ hòa của Udogie, cảnh quay trên sân không rõ ràng và trọng tài người Italia cũng không nhìn thấy tình huống nên việc ông công nhận bàn thắng là điều hiểu được.

AIA về cơ bản đã thừa nhận sai lầm bởi bàn thắng đáng lẽ không nên được công nhận nhưng Marchetti không có công cụ phù hợp để đưa ra quyết định chính xác. Quyết định này có thể sẽ khiến các CĐV Milan tức giận, những người cảm thấy như bị đối xử bất công sau trận hòa đau đớn 1-1.

Lữ Phong | 21:38 27/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục