Aaron Ramsey đáp trả Roy Keane: "Arsenal vô địch!"

23:30 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vô địch Siêu cúp Anh, tiền vệ Aaron Ramsey nhanh chóng đáp trả những chỉ trích của cựu danh thủ Roy Keane nhắm vào Arsenal cách đây không lâu.

Ramsey ôm cúp phản pháo Roy Keane. Ảnh: internet

Cựu tiền vệ Roy Keane của Quỷ đỏ United mới đây đã có nhận xét rằng:Nhiều cầu thủ của Arsenal thích chụp hình tự sướng với bụng 6 múi, thay vì tập trung chinh phục danh hiệu Premier League. Họ quá quan tâm đến vẻ bề ngoài, tóc tai ra sao.”

Tuy nhiên, dàn sao Arsenal cũng nhanh chóng đáp trả với chức vô địch Siêu cúp nhờ chiến thắng 1-0 trước Chelsea hùng mạnh. Trả lời phỏng vấn sau trận, Ramsey không quên “rửa hận” cho Pháo thủ:

“Tôi nghĩ chúng tôi có sức mạnh và khả năng lớn để vô địch mọi giải đấu. Tôi hy vọng Arsenal sẽ chứng minh cho Roy Keane thấy rằng anh ta đã phát ngôn cực kì sai lầm.

“Đây là một khởi đầu rất tốt của Arsenal, chúng tôi sẽ còn mạnh hơn nữa khi vào giải chính thức. Nếu cứ giữ vững phong độ và lối chơi như này thì chúng tôi có cơ hội lớn để đứng đầu.”

“Petr Cech đã chứng minh quá nhiều trong những năm qua, không có nghi ngờ gì khi anh ấy có những pha cứu thua xuất sắc. Arsenal tự hào khi có anh ấy trong đội hình.”

Sau mở màn mỹ màn này, Pháo thủ Arsenal sẽ khởi động Ngoại hạng Anh bằng trận đấu đầu tiên với đối thủ West Ham cuối tuần sau.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục