Ả Rập lên kế hoạch cho điều điên rồ về Messi và Ronaldo

13:14 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTin từ Al Bilad tiết lộ phía Ả Rập dự định thực hiện động thái mới dành cho Lionel Messi.

 

Lionel Messi chỉ vừa đến MLS thi đấu cho Inter Miami, nhưng phía Ả Rập vẫn quyết tâm chiêu mộ ngôi sao Argentina. Hiện tại, Messi được cho là vẫn nằm trong tầm ngắm của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF).

Mặc dù bỏ lỡ việc chiêu mộ El Pulga, một số câu lạc bộ ở Ả Rập đang để mắt đến một động thái mượn cầu thủ từng 7 lần đoạt Quả bóng vàng. Theo Al Bilad Daily , PIF chuẩn bị bắt đầu các cuộc đàm phán với Miami về khả năng mượn Messi ở mùa giải 2023/24. Truyền thông tiết lộ các cuộc đàm phán giữa các đội có thể bắt đầu trong vài ngày tới, với kế hoạch của PIF là để cầu thủ 36 tuổi thi đấu cho một trong bốn đội của họ tại giải Ả Rập bao gồm Al Ahli, Al Hilal, Al Nassr và Al Ittihad.

Ả Rập Saudi chuẩn bị lời đề nghị mới của Lionel Messi - Bóng Đá

 Messi vẫn được phía Ả Rập quan tâm.

Trong trường hợp thương vụ thành sự thật và Messi lựa chọn Al Nassr, đó rõ ràng là một điều bùng nổ. Việc Messi sát cánh cùng Cristiano Ronaldo sẽ làm thế giới bóng đá chao đảo trong bối cảnh cả hai đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

Các CLB Ả Rập đã chi hơn 462 triệu bảng ở chợ hè 2023, với con số này đặc biệt tăng đột biến do thương vụ chuyển nhượng trị giá 77 triệu bảng của Neymar, ngôi sao từ PSG sang Al Hilal.

Lữ Phong | 12:16 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục