93 đường chuyền, 1 kiến tạo: Niềm an ủi duy nhất cho Chelsea

09:01 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnThống kê từ Sofa Score đã cho thấy những nỗ lực đáng khen ngợi của ngôi sao trẻ The Blues.

Chelsea tiếp tục trải qua chuỗi ngày đáng thất vọng. Trở lại đấu trường Premier League sau trận thua ở chung kết EFL Cup, đoàn quân Mauricio Pochettino chiếm lợi thế trước Brentford nhờ pha lập công của Nicolas Jackson ở phút 35.

Tuy nhiên họ lại để đối thủ ghi 2 bàn trong hiệp hai. Phải chờ đến quãng thời gian cuối trận, The Blues mới có thể giành lấy 1 điểm sau pha lập công đến từ trung vệ Axel Disasi.

20-year-old Chelsea talent shines v Brentford with 3 key passes and 93 touches (Malo Gusto) - Bóng Đá

 Gusto có màn trình diễn ấn tượng. 

Với kết quả này, đại diện Tây London lại chật vật ở nửa sau bảng xếp hạng. Giờ đây, thật khó để nói về cơ hội lọt vào top 4 mùa này của The Blues bởi khoảng cách giữa họ với nhóm dự Champions League giờ đây đã lên đến 19 điểm.

Niềm an ủi duy nhất dành cho các cổ động viên Chelsea có lẽ nằm ở Malo Gusto khi ngôi sao người Pháp tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Cựu cầu thủ Lyon thể hiện khả năng liên kết lối chơi tốt. Bên cạnh đó, Gusto cũng có một số pha chạy chỗ tuyệt vời khiến Nathan Collins gặp nhiều rắc rối. Anh chính là người tung ra đường tạt bóng giúp Jackson mở tỷ số.

Theo Sofa Score, Gusto sở hữu 93 lần chạm bóng, thực hiện 3 đường chuyền quan trọng và 3 pha tắc bóng, đồng thời thắng 6 trong số 9 pha tranh chấp trên mặt đất.

Với phong độ hiện tại của Gusto, ngay cả khi Reece James bình phục chấn thương, có thể anh vẫn sẽ được đảm bảo suất đá chính.

Trường Sơn | 08:03 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục