9 từ Tuchel nói với các ông chủ về Ronaldo

05:49 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnThông tin sa thải Thomas Tuchel được Chelsea chính thức đưa ra vào hôm qua đã gây sửng sốt cho tất cả.

 

Sau trận thua nhục nhã 0-1 của Chelsea trước Dinamo Zagreb trong trận mở màn vòng bảng Champions League, ông chủ mới Todd Boehly đã đưa ra quyết định loại bỏ vị huấn luyện viên người Đức.

9 từ Tuchel nói với các ông chủ về Ronaldo - Bóng Đá

 Tuchel đã bị sa thải.

Phải thừa nhận Chelsea không có khởi đầu mùa giải 2022/23 theo cách tốt nhất, dù câu lạc bộ đã chi số tiền kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng của Tuchel chỉ tích lũy được 10 điểm sau 6 trận mở màn tại Premier League và hiện đang ngồi ngoài top 4.

Nhưng việc Tuchel bị sa thải không chỉ đơn thuần là những màn trình diễn trên sân cỏ. Mối quan hệ giữa cựu HLV Paris Saint-Germain và Boehly đã xấu đi khá nhiều ở hậu trường, với Cristiano Ronaldo là một trong những nguyên nhân.

Boehly rất háo hức ký hợp đồng với tiền đạo của Man United vào mùa hè này, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha công khai mong muốn rời Old Trafford, nhưng Tuchel đã phản đối mạnh mẽ ý tưởng đó, và ưu tiên theo đuổi Pierre-Emerick Aubameyang, người đã ra mắt trong trận thua Zagreb.

Theo nhà báo uy tín Christian Falk, Tuchel đã nói với Boehly: "He will destroy the spirit in my dressing room" - tạm dịch "Cậu ấy sẽ hủy hoại bầu không khí trong phòng thay đồ của tôi."

Tuchel được cho là rất mong muốn tạo ra một hàng công linh hoạt theo khuôn mẫu của Jurgen Klopp tại Liverpool, do đó, ông phản đối việc chiêu mộ Ronaldo, mặc dù thực tế, Boehly rất quan tâm đến ảnh hưởng trên thị trường toàn cầu mà CR7 có thể tạo nên.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:51 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục