7 bàn/6 trận, "quái vật EPL" khiến Haaland phải chào thua

03:24 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

Chân sút người Anh hiện đang thi đấu với một phong độ cực kỳ bùng nổ tại giải quốc nội.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Aston Villa có cho mình chuyến làm khách trên sân của Luton Town trong khuôn khổ vòng đấu 27 Premier League. 

 - Bóng Đá

 Với lực lượng vượt trội cùng phong độ khá ấn tượng gần đây, hiển nhiên đoàn quân của HLV Unai Emery là đội được đánh giá cao hơn.

5 bàn/3 trận,

 Tuy vậy, sau thảm bại 2-6 dưới tay Manchester City tại FA Cup, các cầu thủ Luton cũng đã nỗ lực hết mình để xua tan bầu không khí ảm đạm ở Kenilworth Road.

 - Bóng Đá

 Dù bị dẫn trước 2 bàn sau khi hiệp một khép lại, Luton vẫn xuất sắc ngược dòng trong hiệp hai với các bàn thắng của Tahith Chong và Carlton Morris.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, rốt cuộc thì họ vẫn không tránh khỏi viễn cảnh "phơi áo" trên sân nhà, khi Lucas Digne tỏa sáng ở phút 89 và ấn định thắng lợi 3-2 chung cuộc cho Villa.

 - Bóng Đá

Song, nếu nói đến cầu thủ xuất sắc nhất, không phải Digne mà Ollie Watkins mới là người xứng đáng với danh hiệu này khi anh đã tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, chân sút người Anh đặc biệt gây ấn tượng với 9 lần chạm bóng trong vòng cấm, 4 pha dứt điểm trúng đích, 3 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 tình huống không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, ngôi sao 28 tuổi đã bỏ túi đến 5 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân gần nhất tại Premier League. Hiện tại, Watkins (16 bàn) cũng chỉ xếp sau mỗi Erling Haaland (17 bàn) trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Premier League. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trong lúc Haaland đang có dấu hiệu hụt hơi tại EPL với chỉ 3 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất, Watkins đang trở nên "không thể ngăn cản" với 7 bàn trong quãng thời gian này.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, bên cạnh 16 pha lập công, Watkins còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 10 pha kiến tạo tại Premier League mùa này.

Huỳnh Phong | 02:54 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục