6 điểm nhấn Spurs 2-0 Man Utd: Cơn giận của Rashford; Ten Hag trả giá vì số 7

06:00 Chủ nhật 20/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chơi một trận dưới sức và để thua hai bàn tương đối dễ dàng trong hiệp hai trước Tottenham. Dưới đây là 6 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu.

 

1. Tranh cãi VAR

Trọng tài Michael Oliver đã không cho Man Utd được hưởng một quả phạt đền khi hậu vệ Cristian Romero để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

6 điểm nhấn Spurs 2-0 Man Utd: Cơn giận của Rashford; Ten Hag trả giá vì số 7 - Bóng Đá

 Tình huống chạm tay khá rõ của Romero.

Đó là tình huống xảy ra ở phút 26, khi lực sút của Alejandro Garnacho đã bật cả cánh tay của Romero và khiến trái bóng đổi hướng rất rõ. Đáng tiếc, không hiểu vì lý do gì sau khi nghe tư vấn của tổ VAR, ông Oliver đã quyết định không thổi phạt.

2. Thất vọng Bruno Fernandes

Trong một ngày mà Man Utd chơi dưới sức, người ta đã trông đợi đội trưởng Bruno Fernandes tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ có những bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, chính anh là người bỏ lỡ những cơ hội mười mươi ở hiệp một. Nếu cú đánh đầu cận thành của Bruno thành công, Man Utd có lẽ đã có một thế trận tốt hơn. 

Sang hiệp hai, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ còn là cái bóng của chính mình. Anh gần như 'cạn pin' sau phút 70 và liên tục chuyền hỏng (22 lần mất bóng). Trước Tottenham, anh chỉ chuyền bóng chính xác 34 lần trong tổng số 48 đường chuyền, đạt tỷ lệ khiêm tốn 71%. Đáng nói, cầu thủ này thường xuyên quát tháo đồng đội thay vì động viên.

3. Báo thủ Lisandro Martinez

6 điểm nhấn Spurs 2-0 Man Utd: Cơn giận của Rashford; Ten Hag trả giá vì số 7 - Bóng Đá

 Martinez mắc sai lầm ở cả hai bàn thua.

Hai bàn thua của Man Utd hôm nay đều in đậm dấu ấn của Lisandro Martinez. Ở bàn đầu tiên, sau cú căng ngang của một cầu thủ Tottenham, bóng đập trúng người Martinez đổi hướng và tạo điều kiện cho Pape Matar Sarr ghi bàn. 

Đến cuối trận, nỗ lực phá bóng của Martinez cũng vô tình tạo ra một pha đá phản lưới nhà. Có vẻ chấn thương trong trận đấu gặp Wolves khiến trung vệ này không có phong độ cao nhất. 

4. Cơn giận của Marcus Rashford

Không chỉ Bruno và Martinez chơi dưới sức, Rashford cũng có một trận đấu thất vọng trước Tottenham. Anh không tạo ra sức ảnh hưởng dù dạt biên hay đá cắm.

Sofascore chấm tiền đạo người Anh chỉ ở mức 6 điểm, số điểm tệ nhất trong số 22 cầu thủ xuất phát. Thậm chí, Rashford cũng có thái độ không tốt khi bị thay ra. Anh đã ném găng tay xuống sàn và tỏ vẻ không hài lòng với quyết định của Erik Ten Hag. 

5. Ten Hag trả giá vì số 7

Ở hai trận gần nhất, Ten Hag đều tin dùng Mason Mount. Mount và Bruno đều chơi như một hộ công và để Casemiro một mình cáng đáng nhiệm vụ phòng ngự. 

Điều này dẫn đến một lẽ tự nhiên là Bruno phải lui về nhiều hơn để hỗ trợ Casemiro và khiến thể lực của anh không còn đảm bảo ở hiệp hai. 

Dấu hỏi đặt ra cho chiến lược gia người Hà Lan khi trên ghế dự bị của Man Utd vẫn còn Scott McTominay, một cầu thủ giàu tính chiến đấu nhưng ông lại không sử dụng.

6. Ấn tượng Yves Bissouma

Bissouma cho thấy sự tự tin cao độ trong cuộc đối đầu với Quỷ đỏ. Anh chạm bóng 74 lần, cao thứ 2 sau Romero (90) ở phía Tottenham. Anh cũng là người chia bài tốt với 45 đường chuyền đi đúng địa chỉ (tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88%).

Ngoài ra, cựu tiền vệ của Brighton có 10 lần chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi và tắc bóng thành công 5 lần. Sự nhiệt tình của Bissouma đã giúp Tottenham có một tuyến giữa vượt trội so với đối thủ.

Ngọa Long | 05:30 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục