6 chữ ký thảm họa của Real Madrid một thập kỷ qua

15:21 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnLos Blancos đã lãng phí số tiền không nhỏ trên TTCN khi 6 cầu thủ dưới đây không tỏa sáng như kỳ vọng.

1. Eden Hazard

Real Madrid's worst signings since 2010 ranked - Bóng Đá

Chấn thương hủy hoại sự nghiệp của Hazard tại Real Madrid. 

Mùa hè năm 2019, Real phá két 100 triệu euro để mang tiền đạo 30 tuổi về sân Santiago Bernabeu. Trái với hình ảnh thăng hoa ở The Blues, Hazard thừa cân và liên tục dính các chấn thương khác nhau khi khoác áo Los Blancos.

Từ vị thế trụ cột, Hazard trở thành kẻ thừa tại sân Santiago Bernabeu. Hazard từng được kỳ vọng sẽ thay thế khoảng trống để lại từ 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Thế nhưng, giờ đây anh được xem là thương vụ đầu tư thất bại kinh điển của Real Madrid.

2. Luka Jovic

Real Madrid's worst signings since 2010 ranked - Bóng Đá

Jovic trong màu áo Real Madrid.

Jovic từng nhận được nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu tiên gia nhập Real Madrid. Tiền đạo người Serbia khiến Los Blancos tiêu tốn khoảng 60 triệu euro trên TTCN. Jovic được đội bóng Tây Ban Nha quy hoạch là phương án thay thế lâu dài cho Karim Benzema trên hàng công.

Bất chấp sự kỳ vọng lớn lao, Jovic đang mờ nhạt dần trong dàn sao Real Madrid. Thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo Eintracht Frankfurt chỉ đóng vai trò dự bị trên hàng công Los Blancos.

3. Danilo

Hậu vệ người Brazil gia nhập Real Madrid từ FC Porto vào năm 2015. Danilo trải qua 2 năm nhạt nhòa trong màu áo Los Blancos trước khi chuyển sang Man City năm 2017.

Sự nghiệp của Danilo không quá sáng sủa tại sân Etihad. Năm 2019, anh chuyển sang Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 37 triệu euro.

4. Asier Illarramendi

Tiền vệ người Tây Ban Nha từng được các CĐV kỳ vọng là phiên bản Xabi Alonso thứ 2 của Real Madrid. Mặc dù vậy, Illarramendi có màn trình diễn thất vọng. Ngôi sao 31 tuổi thi đấu 2 mùa giải cho Los Blancos trước khi đầu quân cho Real Sociedad vào năm 2015.

5. Mariano Diaz

Diaz trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid. Năm 2017, chân sút người Cộng hòa Dominica chuyển sang khoác áo Lyon. Màn trình diễn thăng hoa ở đội bóng nước Pháp giúp Diaz được Real Madrid mua lại với số tiền 21.5 triệu euro.

Ba mùa giải tiếp theo của tiền đạo 28 tuổi trở thành nỗi thất vọng lớn lao. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Diaz có khả năng chia tay Los Blancos vào tháng Giêng năm 2022.

6. Dani Ceballos

Real Madrid's worst signings since 2010 ranked - Bóng Đá

Ceballos trong màu áo Real Madrid. 

Tương tự như nhiều cái tên trong bản danh sách này, Ceballos từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Real Madrid khi anh cập bến Santiago Bernabeu từ Real Betis vào năm 2017.

Ngôi sao người Tây Ban Nha sở hữu tài năng lớn, thế nhưng anh trở thành nạn nhân cho cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại Real Madrid. Sau quãng thời gian cho mượn trong màu áo Arsenal mùa giải năm ngoái, Ceballos quay trở lại Real Madrid hè này.

(Theo Givemesport).

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Hazard tại Real Madrid:

 
Anh Nguyễn | 14:51 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục