5 trận đấu quyết định tương lai của Pioli tại Milan

08:27 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Calciomercato, sau những thành tích thất vọng tại Serie A, HLV Stefano Pioli có 5 trận đấu quan trọng tiếp theo để đảm bảo cho tương lại của mình tại AC Milan.

Trang Calciomercato cho biết rằng ban lãnh đạo của AC Milan đã vô cùng hài lòng với chiến thắng trước PSG ở Champions League vào thứ ba tuần trước nhưng trận hòa trước Lecce vào thứ bảy vừa rồi khiến Rossoneri gặp khó trong cuộc đua giành Scudetto mùa giải năm nay. 

Hiện tại, vị trí của HLV Stefano Pioli vẫn đang được đảm bảo nhưng nếu Milan tiếp tục thể hiện sự bất ổn tại Serie A thì ban lãnh đạo đội bóng có thể xem xét quyết định sa thải ông thầy người Ý. HLV Pioli sẽ có một khoảng nghỉ quốc tế quan trọng để đánh giá lại những vấn đề đang tồn tại trong đội bóng cũng như giúp các cầu thủ lấy lại thể lực nhằm chuẩn bị cho những trận đấu căng thẳng sắp tới tại Serie A và Champions League.

AC M - Bóng Đá

Stefano Pioli đang đối mặt với nhiều áp lực thành tích tại Milan.

5 trận tiếp theo rất quan trọng với Milan cũng như tương lai của Pioli, bắt đầu với trận tiếp đón Fiorentina đến vào thứ bảy ngày 25/11, sau đó gặp Borussia Dortmund tại Champions League vào ngày 28/11 và Frosinone trên sân nhà vào ngày 2/12, kết thúc ba trận đấu liên tiếp được thi đấu tại San Siro.

Sau đó, trận đấu với Newcastle trên sân khách có thể quyết định liệu Rossoneri có lọt vào vòng 16 đội Champions League hay không và trận đấu với Atalanta trên sân khách sẽ là câu trả lời cho đội bóng của HLV Pioli trong cuộc đua vô địch hoặc vị trí top 4 cũng trở nên xa vời ở mùa giải năm nay.

Tuấn Tú | 07:57 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục