5 trận đầu của M.U sau World Cup: Không thể thuận lợi hơn

12:01 Thứ bảy 17/12/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ bỏ qua câu chuyện gay cấn về Cristiano Ronaldo khi họ trở lại với bóng đá cấp câu lạc bộ.

 

Manchester United phải đối mặt với 3 đấu trường khác nhau trong 5 trận đầu tiên sau World Cup. Ronaldo đã chia tay Quỷ đỏ trước khi lên đường tham dự World Cup, đã đến lúc mọi chuyện phải lắng xuống và Manchester United sẽ tiếp tục phải cố gắng để quay lại top 4, đồng thời nỗ lực giành được một danh hiệu nào đó vào mùa giải này.

Dưới đây là 5 trận đấu đầu tiên của họ sau khi World Cup kết thúc:

Burnley (League Cup, ngày 22 tháng 12, Old Trafford) - Đối mặt với một đội bóng ở Championship sẽ là một ngày tái xuất thuận lợi cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Manchester United nên cẩn thận với kẻ thù truyền kiếp Vincent Kompany, vì huyền thoại Man City đã dẫn dắt The Clarets đứng đầu bảng Championship sau 22 trận đấu. Dập tắt mọi lời bàn tán về Ronaldo bằng một chiến thắng sẽ là kết quả hoàn hảo đối với Quỷ đỏ. Hơn nữa, đây cũng là đấu trường mang lại cho họ cơ hội giành danh hiệu trong mùa giải này.

Man United bị hủy hợp đồng tài trợ 235 triệu bảng - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẽ đón một số cầu thủ có phong độ cao trở lại sau World Cup.

Nottingham Forest (Premier League, ngày 28 tháng 12, Old Trafford) - Một trận đấu khác của Man United được đánh giá là khá thuận lợi, trước một Forest đang nằm trong khu vực xuống hạng sau 15 trận. Tuy nhiên, họ sẽ hy vọng hậu vệ nổi bật của họ, Lisandro Martinez, sẽ sẵn sàng ra sân sau khi lọt vào trận chung kết World Cup với Argentina.

Wolves (Premier League, ngày 31 tháng 12, Molineux) - Nếu đội xếp thứ 18 Nottingham Forest chưa khiến người hâm mộ Man United yên tâm về một chiến thắng, thì đội xếp cuối bảng là Wolves chắc chắn sẽ mang đến điều đó. Đây là 2 trận đấu mà M.U phải giành trọn 3 điểm. Wolves hiện đang không hề cho thấy sự nguy hiểm. Nếu Quỷ đỏ để mất điểm ở trận đấu này, họ sẽ gặp vấn đề cho mục tiêu quay lại Champions League.

Bournemouth (Premier League, ngày 4 tháng 1, Old Trafford) - Một đối thủ khác ở nửa dưới BXH của Manchester United. Quỷ đỏ sẽ cần phải nhìn lại mình một cách nghiêm khắc nếu ít nhất 6 điểm không thể giành được trước các đối thủ này ở Premier League.

Man Utd 'deal for £50m star could happen in January' at Old Trafford (Gakpo) - Bóng Đá

 Ten Hag dự kiến sẽ chú trọng các giải đấu phụ.

Bournemouth không thể bị đánh giá thấp sau khi đã bước vào kỳ nghỉ World Cup với 2 trận thắng với tổng tỷ số 7-1 trước Everton. Nhưng The Toffees đang là một con mồi quen thuộc với các đội bóng hàng đầu nước Anh, đang đứng ngay trên nhóm đèn đỏ và cũng là đối thủ tiếp sau đó của M.U.

Everton (FA Cup, ngày 7 tháng 1, Old Trafford) - Premier League một lần nữa không còn xuất hiện trong mục tiêu năm nay đối với nửa đỏ thành Manchester, FA Cup có thể là một mục tiêu thực tế hơn cùng với League Cup. Erik ten Hag sẽ đặt mục tiêu chơi tốt ở các giải đấu cúp quốc nội, và một danh hiệu sẽ giúp ích rất nhiều cho kế hoạch chuyển nhượng của ông vào mùa hè.

Đội bóng vùng Merseyside đang có một mùa giải kém cỏi, đứng trước nguy cơ rớt hạng ở Premier League và đã bị loại khỏi League Cup.

Thanh Vũ | 11:03 17/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục