5 mục tiêu thay thế Alexis Sanchez ở Emirates: Dốc hầu bao vì 'Gà trống nước Ý'

11:00 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Alexis Sanchez đang hết sức mờ mịt, và HLV Wenger đang lùng sục trên TTCN những ngôi sao đủ đẳng cấp để thay thế tiền đạo người Chile.

1. Marco Reus

Arsenal chưa bao giờ từ bỏ ý định có được chữ ký của tiền vệ người Đức trong vài mùa giải trở lại đây. Tài năng và vẻ điển trai của Reus khiến anh được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi.

5 cái tên thay sanchez - Bóng Đá

 

Giống như Sanchez, Marco Reus có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công, thậm chí tiền vệ của Dortmund còn nhỉnh hơn tiền đạo người Chile ở khả năng sáng tạo. Dù vô cùng tài năng song chấn thương đã khiến cầu thủ người Đức nhiều lần phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian quan trọng nhất sự nghiệp, đây cũng là điều mà HLV Arsene Wenger phải cân nhắc.

2. Ross Barkley

Nếu cần mẫu tiền vệ công thủ toàn diện thì Ross Barkley mà một cái tên đáng để đầu tư. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cầu thủ người Anh đã dày kinh nghiệm trận mạc và là trụ cột không thể thay thế của Everton.

5 cái tên thay sanchez - Bóng Đá

 

Trên sân cỏ, Barkley là mẫu cầu thủ cá tính với lối đá tràn đầy nhiệt huyết, đây là điều mà đa phần những ngôi sao Arsenal còn thiếu ở những trận đấu lớn. Rào cản đối với HLV Wenger chính là việc Everton nhất quyết giữ chân ngôi sao số một của mình để phục vụ tham vọng của đội bóng này.

3. Ousmane Dembele

Bóng đá Pháp đang sở hữu rất nhiều sao trẻ triển vọng bậc nhất trên thế giới, và Ousmane Dembele chắc chắn là cái tên sáng giá nhất trong số đó. Mới 19 tuổi nhưng Dembele lại đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Bundesliga mùa này trong màu áo Borussia Dortmund.

5 cái tên thay sanchez - Bóng Đá

 

Dembele có tốc độ, khả năng kiểm soát và kỹ năng rê bóng đáng kinh ngạc. Những số liệu thống kê cho thấy anh là cầu thủ có số lần qua người thuộc hàng top trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Nếu chiêu mộ được Dembele, tiền đạo này hoàn toàn có thể thay thế được vị trí của Sanchez, thậm chí sẽ là đầu tàu dẫn dắt hàng công của Arsenal trong tương lai.

4. Wilfried Zaha

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này đang là con bài quan trọng trong lối chơi của HLV Sam Allardce. Ngoài 6 bàn thắng ghi được, anh còn có 7 lần kiến tạo trong 27 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

5 cái tên thay sanchez - Bóng Đá

 

Zaha là điểm sáng hiếm hoi của Crystal Palace ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn ẫn tượng của này không chỉ đưa anh vào tầm ngắm của Arsenal mà ngay cả Tottenham cũng nhiều lần đàm phán để đưa Zaha về khoác áo Gà trống nhưng chưa thành công.

5. Andrea Belotti

Belotti đang được các ông lớn châu Âu tranh giành rất quyết liệt bởi khả năng săn bàn ấn tượng của cầu thủ này. Chân sút được định giá 100 triệu euro hiện đang có 23 bàn và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Serie A.

5 cái tên thay sanchez - Bóng Đá

 

Arsenal cũng đang chạy đua với các đội bóng khác để có được chữ ký của Belotti. Khả năng Sanchez rời Emirates vào mùa Hè năm nay là rất cao và HLV Wenger cần phải dứt khoát trong thương vụ tiền đạo người Italia.

Tài năng của Belotti

Endo - Thể thao Việt Nam | 11:28 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục