5 lựa chọn hậu vệ trái cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè

09:48 Thứ ba 16/04/2024

Arsenal dự kiến ​​​​sẽ tìm kiếm một hậu vệ trái mới vào mùa hè này để tiếp tục hoàn thiện đội hình nhằm tăng sức cạnh tranh cho mùa giải mới.

Ngày càng nhiều câu hỏi được đặt ra về tính hiệu quả của Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior ở vị trí hậu vệ trái của đội chủ sân Emirates. Do vậy, đã đến lúc Mikel Arteta phải tìm kiếm một cầu thủ đủ khả năng đảm nhiệm vai trò này cho mùa giải tới. Dưới đây là 6 cầu thủ mà Arsenal nên xem xét.

1. Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen)

 - Bóng Đá

 Grimaldo thăng hoa cùng Leverkusen. 

Leverkusen đã chính thức đăng quang Bundesliga mùa này trước 5 vòng đấu, và trong chiến tích đó có đóng góp không nhỏ của Grimaldo - hậu vệ trái được xem là hay nhất thế giới lúc này. Tới sân BayArena vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Benfica, tuyển thủ Tây Ban Nha nhanh chóng bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso. Khả năng tấn công của Grimaldo chắc chắn là thứ vũ khí mà Arsenal rất cần. 

2. Ferdi Kadioglu (Fenerbahce)

 - Bóng Đá

 Kadioglu nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều câu lạc bộ tại châu Âu. 

Nếu Arteta muốn có một hậu vệ trái dạng như Zinchenko thì ông có thể tìm tới Fenerbahce để xem giò Ferdi Kadioglu. Cầu thủ 24 tuổi này từng chơi tiền vệ trước khi chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2018 và chuyển sang đá hậu vệ trái. Anh đang được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Super Lig nhưng chỉ còn 2 năm hợp đồng. Nếu Arsenal không nhanh tay, Kadioglu rất có thể sẽ là người của các đối thủ khác tại Premier League. 

3. Miguel Gutierrez (Girona)

 - Bóng Đá

 Liệu Arsenal có sở hữu được Gutierrez? 

Gutierrez từng được xem như một ngôi sao tương lai ở Real Madrid, trước khi được bán cho Girona vào năm 2022 với mức giá chỉ 4 triệu euro. Ở một môi trường ít áp lực hơn, hậu vệ 22 tuổi chơi cực hay và góp công lớn giúp Girona có vị trí như hiện nay tại La Liga. Rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu đang xếp hàng để có được chữ ký của Miguel Gutierrez, do vậy ban lãnh đạo Arsenal cần phải nhanh tay hơn. 

4. Rayan Ait-Nouri (Wolverhampton)

 - Bóng Đá

 Ait-Nouri chơi rất hay ở Premier League mùa này. 

Mua sắm cầu thủ từ các câu lạc bộ tại Premier League luôn là một cuộc chơi tốn kém, nhưng nó lại mang tới ít rủi ro hơn cho Pháo thủ. Ait-Nouri đang chơi rất hay trong màu áo Wolves và cũng mới chỉ 22 tuổi, nên anh sẽ là thương vụ mang tới khả năng thành công cao cho đội chủ sân Emirates. Hợp đồng của hậu vệ người Algeria với Wolves còn 2 năm, nên mức giá của anh ở kỳ chuyển nhượng hè này sẽ không quá cao. 

5. Jorrel Hato (Ajax Amsterdam)

 - Bóng Đá

 Hato trong màu áo Ajax. 

Đây thực là là một canh bạc, bởi Jorrel Hato dù đang thăng hoa cùng Ajax, nhưng anh mới chỉ 18 tuổi. Sở trường của cầu thủ người Hà Lan này là vị trí trung vệ, nhưng khi cần thì Hato cũng có thể thoải mái di chuyển sang đá trong vai trò hậu vệ trái. Nó khiến các cổ động viên Arsenal liên tưởng tới Ben White, một người cũng đang chơi rất hay trong vai trò hậu vệ phải. Một điểm cộng cho thương vụ tiềm năng này đó là mức giá khá dễ chịu. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 08:50 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục