5 đội bóng sở hữu bộ ba tấn công lợi hại nhất châu Âu

19:02 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnPogba không còn hạnh phúc ở Manchester. Jose Mourinho cần có những nước đi dự phòng để tránh việc tiền vệ này rời đi vào tháng Giêng.

1. Manchester City

5 đội bóng sở hữu bộ ba tấn công lợi hại nhất châu Âu - Bóng Đá

 Aguero ngay trận ra quân đã có hat-trick. 

Sau một mùa giải thành công, Man City của Pep vẫn giữ vững được phong độ ổn định trong giai đoạn đề-pa. Họ có 3 chiến thắng trong 4 trận đầu tiên và đứng thứ 4 trên BXH. 

Đã có sự đột biến lớn ở Man City khi Pep sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo trong những vòng đầu. Điều này khiến khả năng ghi bàn của The Citizens trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Bộ đôi Gabriel Jesus - Sergio Aguero đang chơi ăn ý, cộng với đó là sự trưởng thành của Raheem Sterling, rõ ràng Man City đang sở hữu một bộ ba tấn công khá ấn tượng ở châu Âu. 

2. Paris Saint-Germain 

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên PSG. Neymar, Cavani, Mbappe chính là bộ ba có giá trị chuyển nhượng cao nhất trên thế giới. Thomas Tuchel đang làm quen với những học trò mới và giúp PSG chơi ấn tượng. 

Họ chơi 4 trận từ khi mùa giải bắt đầu và giành trọn 12 điểm. Thậm chí, PSG đã ghi tới 13 bàn và chỉ thủng lưới 4 bàn. Hãy chờ một PSG mạnh mẽ khi bước vào sân chơi Champions League. 

3. Liverpool 

5 đội bóng sở hữu bộ ba tấn công lợi hại nhất châu Âu - Bóng Đá

 Mane đang chơi khá thăng hoa.

Không nghi ngờ gì nữa, Liverpool là đội bóng chơi ấn tượng nhất tại Premier League mùa này. Jurgen Klopp vẫn đang giữ được khả năng pressing mạnh mẽ cho các học trò. Bên cạnh đó, Sadio Mane được đá tự do hơn. Kết quả là anh đã có tới 4 bàn thắng và 1 kiến tạo cho đến lúc này. 

Mane đang cùng với Mitrovic chia nhau hai vị trí cao nhất trong danh sách săn bàn ở Anh. Dĩ nhiên, Salah và Firmino vẫn là những người đồng đội ăn ý của Mane. Salah đã nổ súng 2 lần còn cầu thủ người Brazil đã một lần điền tên lên bảng tỉ số. Đây tiếp tục là bộ ba trong mơ của Klopp để Liverpool đi tìm một danh hiệu lớn ở cuối mùa. 

4. Real Madrid

Đầu mùa này, Real chịu tổn thất nặng nề khi siêu sao Cristiano Ronaldo rời sân Bernabeu sau 9 năm gắn bó. Tuy nhiên, Kền kền trắng cho thấy vì sao không cần mua sắm rầm rộ ở mùa Hè. Bale, Benzema và Asensio đang phối hợp với nhau khá tốt. Bale và Benzema đều đang là những cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga lần lượt với 3 và 4 bàn. 

5. Barcelona 

Tương tự Real, Barca cũng đang có khởi đầu mạnh mẽ với 3 trận thắng liền với 12 bàn thắng (trung bình 4 bàn/trận). Messi, Suarez và Coutinho đã có những tiếng nói chung sau 6 tháng chơi chung. Hơi sớm để đưa ra những dự đoán vào thời điểm này, nhưng nhiều khả năng La Liga năm nay chỉ là cuộc đua song mã giữa Barca và Real. Hãy chờ đón xem trận siêu kinh điển vào 28/10 tới để xem đội bóng nào sẽ bứt lên sau giai đoạn lượt đi. 

Salah, Mane và Firmino phối hợp ăn ý thế nào: 

Ngọa Long | 17:39 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục