5 điểm nhấn Leicester 0-1 Man United: Sát thủ sân khách; De Gea luôn là số một

10:57 Thứ hai 04/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMan United đã tìm lại mạch thắng sau khi đánh bại Leicester. Cùng nhìn lại 5 điểm nhấn sau trận đấu.

Sát thủ sân khách

Đêm qua, Man United tiếp tục có chiến thắng trên sân khách dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đó đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp khi xa nhà của Solsa và học trò ở Premier League. Đáng chú ý, cả 4 chiến thắng trên, Marcus Rashford đều ghi bàn (trước Cardiff, Newcastle, Tottenham, Leicester).

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 Rashford đa ghi bàn 4 trận liên tiếp sân khách tại Premier League.

Bên cạnh đó, tổng cộng Rashford đã ghi 6 bàn ở Premier League kể từ khi Solsa lên nắm quyền. Chỉ có Son Heung-Min là xuất sắc hơn Rashford trong khoảng thời gian này (7 bàn).

Sanchez lại gây thất vọng

Không khó để nhận ra, Alexis Sanchez là cái tên chơi thất vọng nhất trên sân King Power của Man United. Đêm qua, anh gần như vô hình trên hàng công, không có lấy 1 pha dứt điểm. Sanchez cũng không thể liên kết và phối hợp tốt cùng đồng đội. Tiền đạo Chile trở thành cái tên đầu tiên rời sân bên Quỷ đỏ ở phút 67.

Trong buổi phát biểu sau trận, Solskjaer ca ngợi Sanchez đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự. Một lời khen có phần 'miễn cưỡng' của chiến lược gia Na Uy. Man United cần Sanchez biết ghi bàn.

Khó hiểu Claude Puel

Dù thất bại nhưng Leicester nhìn chung đã có màn trình diễn khá tốt. Sau khi thủng lưới sớm, họ đã vùng lên mạnh mẽ và gây ra rất nhiều khó khăn cho Man United. Cái tên để lại ấn tượng nhất là 'nhạc trưởng' James Maddison. Số 10 Leicester có 3 'key pass', 4 cú sút và đặc biệt là 4 lần qua người thành công gây rối loạn hàng phòng ngự đối thủ.

Thế nhưng, Claude Puel đã gây sốc khi rút Maddison ra sân ở phút 62. Thiếu vắng 'nhạc trưởng', thế công của Leicester không còn được duy trì giúp Quỷ đỏ giành lại phần nào thế trận.

Man United luôn cần De Gea

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 De Gea cản phá thành công quả đá phạt vào góc chữ A của Leicester.

Rashford được ca ngợi với bàn thắng, Pogba khiến tất cả trầm trồ sau pha kiến tạo đẳng cấp nhưng cầu thủ xuất sắc nhất của Man United đêm qua chỉ có thể là David De Gea. Cả trận anh có tổng cộng 6 pha cản phá. Đặc biệt, trong hiệp hai, De Gea đã phản xạ xuất sắc cú tung người móc bóng vòng 16m50 của Vardy. Tiếp theo, anh phán đoán tốt và cản phá thành công quả đá phạt vào góc chữ A của Ghezzal.

Bước tiến đầu tiên

Man United đã thể hiện phong độ cực cao dưới thời Solskjaer. Thế nhưng, có một sự thật, sau 7 trận thắng, 1 trận hòa ở Premier League, Man United vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên BXH cho đến trước vòng 24.

Phải đến hôm nay, sau chiến thắng trước Leicester cùng trận thua của Arsenal, Man United chính thức có bước tiến đầu tiên trên BXH. Họ vươn lên vị trí thứ 5.

Thành Đạt | 10:05 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục