5 điểm nhấn Crystal Palace 2-3 Arsenal: Sanchez đẳng cấp, Ozil phập phù

10:33 Thứ sáu 29/12/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Arsenal đã bày ra một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn ở Selhurst Park mà Alexis Sanchez chính là nhân vật trung tâm.

1. Alexis Sanchez chứng tỏ giá trị ngôi sao 

5 điểm nhấn Crystal Palace 2-3 Arsenal: Sanchez đẳng cấp, Ozil phập phù - Bóng Đá

 Sanchez thể hiện đẳng cấp với một cú đúp.

Đêm qua, cầu thủ người Chile tiếp tục thể hiện anh là ngôi sao hạng A trong đội bóng và có quyền được đòi hỏi mức lương ngất ngưởng. Trong khi các đồng đội đang choáng váng vì bàn gỡ hòa của đội chủ nhà, Sanchez đã ghi liền hai bàn thắng ở phút 62 và 66. Pha làm bàn đầu tiên thể hiện khả năng quyết đoán, còn ở tình huống thứ hai, thì cộng dồn cả tốc độ, sự tinh quái và khả năng săn bàn đỉnh cao. 

2. Mesut Ozil lại phập phù

Trong một ngày mà người đồng đội Sanchez thăng hoa, tiền vệ người Đức lại chơi khá kém. Anh bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Nếu Ozil tinh tế hơn, Arsenal hoàn toàn có thể dẫn 3-0 khi 45 phút đầu tiên khép lại. 

Đây sẽ là vấn đề làm ông Arsene Wenger đau đầu trong thời gian tới nếu muốn giữ cựu cầu thủ Real Madrid ở lại sân Emirates. Anh là một ngôi sao thực sự, nhưng không phải trận đấu nào cũng có thể gồng gánh các đồng đội. Thậm chí, không thể chơi tròn vai. 

3. Bộ đôi Townsend - Zaha suýt làm nên chuyện

5 điểm nhấn Crystal Palace 2-3 Arsenal: Sanchez đẳng cấp, Ozil phập phù - Bóng Đá

 Bellerin nhiều lần bị Zaha qua mặt. 

Với những đội bóng như Crystal Palace, tận dụng cơ hội là điều kiện tiên quyết để trụ hạng. Và hôm qua, với sự cơ động của Wilfried Zaha và Andros Townsend, đội chủ nhà đã suýt làm được điều mình muốn. Chiêu thức của ông Roy Hodgson khá rõ ràng, cố gắng chồng cánh để tận dụng triệt để tốc độ của Zaha và Townsend, sau đó căng ngang hoặc chính họ sẽ băng cắt vào trung lộ dứt điểm. Tình huống gỡ hòa của Crystal Palace cũng đến từ chính kịch bản ấy. 

4. Pháo thủ không biết thủ

Trong bàn thua đầu tiên của Arsenal, có đến ba cái bóng áo đen đứng trong vòng cấm, nhưng họ vẫn để Townsend dễ dàng đặt lòng tung lưới Petr Cech. Thậm chí, khi bóng bay người qua người Laurent Koscielny, anh còn không có bất kì phản ứng nào. Tương tự, Hector Bellerin ở bên cánh phải cũng là một điểm đen. Anh thường xuyên lên tham gia tấn công và bỏ quên công việc phòng ngự. 

5. Crystal Palace xứng đáng được khen ngợi

Dù là bên thua cuộc nhưng đội chủ nhà vẫn xứng đáng được khen ngợi với màn trình diễn ở trên sân. Họ đã chơi bóng nỗ lực đến phút cuối cùng. Đặc biệt, họ đã có được hai bàn thắng từ hai cơ hội ít oải có được. Về lâu về dài, khả năng tận dụng cơ hội sẽ là thứ giúp Crystal Palace ở lại với sân chơi Ngoại hạng Anh. Hiện tại, các học trò của ông Hodgson đang cách nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm và chỉ thua 1 trận trong 5 trận gần nhất. Một nỗ lực phi thường nếu so với thành tích toàn thua trong 7 vòng đầu. 

Xem lại màn trình diễn đỉnh cao của Sanchez mùa trước:

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 10:09 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục