5 điểm đến tiềm năng của Jarrad Branthwaite

22:14 Thứ bảy 30/03/2024

Trung vệ 21 tuổi của Everton là Jarrad Branthwaite đang gây sốt với những màn trình diễn ở đẳng cấp hàng đầu.

Từng chơi cho câu lạc bộ Carlisle United ở League Two và được cho mượn ở PSV Eindhoven vào mùa giải trước, trung vệ cao lớn này đã có sự phát triển vượt bậc ở mùa giải hiện tại. Anh chính là điểm sáng hiếm hoi của Everton trong một chiến dịch đầy sự thất vọng.

Cũng chính vì tài năng của mình, Branthwaite đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn trên khắp châu Âu trước sự lo lắng của huấn luyện viên trưởng Sean Dyche. Sau đây là đánh giá của trang 90min.com về 5 điểm đến tiềm năng của trung vệ này.

5. Liverpool - khả năng 1/10

5 điểm đến tiềm năng của Jarrad Branthwaite - Bóng Đá

 Branthwaite ở trận đối đầu với Liverpool. 

Đội trưởng Virgil van Dijk đã già và Liverpool cần một sự thay thế cho ngôi sao người Hà Lan trong tương lai. Sở hữu lối chơi cùng thể hình tương đồng, Jarrad Branthwaite chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Có điều, sự thù địch giữa hai đội bóng có thể khiến cho hậu vệ người Anh không thể ra quyết định, mặc dù Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ mang tới cho anh những danh hiệu cao quý.

4. Real Madrid - khả năng 5/10

Ai cũng biết Los Blancos đang khốn khổ ra sao ở mùa giải này với những trung vệ của mình khi mà cả Eder Militao và David Alaba bị chấn thương nặng và chưa hẹn ngày trở lại. Carlo Ancelotti đang cực kỳ thèm khát một con người tài năng như Branthwaite, nhưng mức giá sẽ là thứ khiến cho Real chùn tay, bởi họ còn đang phải dồn tiền cho hai thương vụ là Kylian Mbappe và Alphonso Davies.

3. Chelsea - khả năng 6/10

5 điểm đến tiềm năng của Jarrad Branthwaite - Bóng Đá

 Mauricio Pochettino cần một trung vệ trẻ để thay thế cho Thiago Silva. 

Nếu có một điều mà ông chủ Todd Boehly thích làm thì đó là ký hợp đồng với một hậu vệ trẻ. Và hiện tại ở Ngoại hạng Anh, có lẽ chẳng ai thích hợp hơn Branthwaite để làm điều đó. Thiago Silva đã 39 tuổi và The Blues cần một cái tên thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge lại đang gặp phải vấn đề cân bằng tài chính, do đó thương vụ 80 triệu bảng này có lẽ khá khó xảy ra.

2. Newcastle - khả năng 8/10

Không nghi ngờ gì về tham vọng lớn của đội chủ sân St. James' Park ở mùa giải tới, nhưng việc phải hiện thực hoá những tham vọng ấy với một trung vệ đã 30 tuổi như Jamal Lascelles không phải là điều dễ dàng. Trong khi đó, tuổi trẻ cùng khát khao thể hiện bản thân của Branthwaite có thể sẽ là thứ mà Newcastle cần, bên cạnh đối tác sẵn có đầy kinh nghiệm là Sven Botman.

1. Manchester United - khả năng 10/10

5 điểm đến tiềm năng của Jarrad Branthwaite - Bóng Đá

 Erik ten Hag cần làm mới đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè này. 

Đội chủ sân Old Trafford đang khao khát tìm lại ánh hào quang xưa với kế hoạch của tỷ phú Jim Ratcliffe, và việc được là một phần trong kế hoạch ấy thực sự có sức hút lớn với một cầu thủ trẻ như Jarrad Branthwaite. Đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh thương vụ bom tấn này, và người hâm mộ của Manchester United có lẽ cũng không thể chờ đợi được thêm nữa để thấy trung vệ tài năng này khoác lên mình màu áo đỏ.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 21:16 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục