5 cầu thủ tệ nhất vòng 7 Premier League: Abraham, đừng "sớm nở, chóng tàn"!

15:16 Thứ hai 30/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vn'Siêu nhân' ghi 7 bàn trong 3 trận liên tiếp cho Chelsea và 4 cái tên khác xuất hiện trong danh sách này.

(*Không tính trận đấu Man United vs Arsenal chưa diễn ra)

Serge Aurier (Tottenham)

Tottenham đang trải qua giai đoạn khó khăn, trước khi vòng 7 bắt đầu họ đứng thứ 7 Premier League, hòa Olympiacos 2-2 tại Champions League và bị Colchester loại khỏi Cúp Liên đoàn.

Sức ép phần nào với bớt khi Tottenham mở tỉ số ở phút 24 trong cuộc chiến với Southampton. Thế nhưng, chỉ 7 phút sau, Serge Aurier đã phải rời sân với 2 chiếc thẻ vàng liên tiếp ở các phút 27 và 31. Nếu kinh nghiệm và tỉnh táo hơn, cầu thủ Bờ Biển Ngà có thể đã tránh được viễn cảnh 'đi tắm sớm'.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 7 Premier League - Bóng Đá

 Aurier rời sân sau 2 thẻ vàng trong 4 phút.

Chỉ còn 10 người Gà trống đã phải gồng mình trong khoảng 1 giờ còn lại. Rất may, họ vẫn có được chiến thắng chung cuộc 2-1, vươn lên hạng 5 trên BXH.

Daryl Janmaat (Watford)

Vòng 7 chứng kiến trận chung kết ngược giữa hai đội cuối bảng Wolves (19) và Watford (20). Bầy sói là đội vươn lên dẫn trước trong hiệp một với bàn thắng của Matt Doherty. Sau bàn thua Watford nỗ lực tấn công, tạo ra không ít cơ hội trước khung thành Rui Patricio.

Thế nhưng, khi chưa thể gỡ hòa, họ bất ngờ phải nhận bàn phản lưới nhà của Janmaat. Từ đường căng ngang của cầu thủ Wolves, bóng đến vị trí hậu vệ Hà Lan, anh vô tình xoay người đánh đầu 'sửa lưng' thủ môn Ben Foster mang về bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho đối thủ. Watford trở thành đội bóng duy nhất chưa thắng sau 7 vòng ở Premier League.

Sadio Mane (Liverpool)

Liverpool đã có trận đấu được xem là khó khăn nhất ở Premier League kể từ đầu mùa 2019/20. Họ vượt qua Sheffield United với tỉ số tối thiểu 0-1 nhờ một sai lầm của thủ môn đối phương.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 7 Premier League - Bóng Đá

 Mane bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp một.

Nguyên nhân chính cho 90 phút nhọc nhằn The Kop phải trải qua là sự 'vô duyên' của Sadio Mane ở nửa cuối hiệp một. Anh đã lần lượt bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khi đối mặt thủ môn. Tình huống đầu tiên, Mane dứt điểm lỗi, sau đó anh lại đá vào cột dọc khung thành.

Tammy Abraham (Chelsea)

Sau khi ghi 7 bàn trong 3 trận liên tiếp, Tammy Abraham bất ngờ thi đấu tệ hại 2 vòng gần đây. Trận trước, anh bỏ lỡ tình huống đối mặt với thủ môn Adrian khiến Chelsea thất bại 1-2. Vòng này, dù Chelsea thắng Brighton 2-0, Abraham tiếp tục chơi tệ.

Cụ thể, trong gần 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1997 đã bỏ lỡ 3 cơ hội ghi bàn. Ngoài ra, anh chỉ chuyền chính xác đúng 9 lần, trung bình gần 10 phút, Abraham mới đưa được bóng đến chân đồng đội. Hy vọng tài năng trẻ của Chelsea đứng "sớm nở, chóng tàn"

Isaac Hayden (Newcastle)

Ngoại trừ chiến thắng bất ngờ trước Tottenham, Newcastle đang gây thất vọng sau khi chia tay HLV Rafael Benitez. Vòng 7 này, họ phải nhận trận thua 0-5 trước Leicester City. Mang tội lớn trong thất bại trên là tiền vệ Isaac Hayden, anh đẩy đội nhà vào tình cảnh thiếu người ở phút 43 sau pha vào bóng triệt hạ đối thủ. Kết thúc vòng 7, Chích chòe đang xếp hạng 19 ở Premier League.

Video: Tammy Abraham ghi bàn trong màu áo Swansea

Thành Đạt | 15:00 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục