5 cầu thủ gắn bó lâu nhất với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh hiện tại

08:17 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 cầu thủ có thời gian gắn bó dài nhất với một câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh tính cho đến thời điểm hiện tại.

5. Hugo Lloris (Tottenham Hotspur – 11 năm, 1 tháng)

Thủ thành người Pháp, Hugo Lloris gia nhập Tottenham Hotspur lâu đến mức thời điểm đó huấn luyện viên Andre Villas-Boas vẫn còn dẫn dắt “Gà trống". Năm nay 36 tuổi, anh có 447 lần ra sân cho đại diện đến từ Bắc London, đeo băng đội trưởng và thi đấu trong một trận chung kết Champions League.

 - Bóng Đá

Hugo Lloris không còn chỗ đứng ở Tottenham hiện tại.

Với sự xuất hiện của Vicario, nhà vô địch World Cup 2018 từng tìm cách rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, bởi nhiều lý do nên anh không thể trở lại Nice, đội bóng mà Hugo Lloris từng khoác áo khi mới bắt đầu sự nghiệp.

4. Joel Ward (Crystal Palace – 11 năm, 4 tháng)

Hậu vệ cánh Joel Ward lớn lên ở Portsmouth, bắt đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ nghiệp dư Pompey, nhưng anh sinh ra để chơi cho Crystal Palace. Cầu thủ 33 tuổi gia nhập “The Eagles” vào năm 2012 và ngay lập tức giúp họ giành quyền thăng hạng Ngoại hạng Anh thông qua vòng loại trực tiếp. 

 - Bóng Đá

Joel Ward đang là đội trưởng của Crystal Palace.

Kể từ đó, anh có 336 lần ra sân cho đội bóng phía nam London, bao gồm cả trận chung kết FA Cup 2016. Hậu vệ cánh người Anh vẫn đang đóng vai trò quan trọng dưới thời huấn luyện viên Roy Hobson.

3. Paul Dummett (Newcastle Utd – 12 năm, 3 tháng)

Nhiều cổ động viên Newcastle United thậm chí còn không nhận ra Paul Dummett vẫn còn trụ lại ở câu lạc bộ, bất chấp nhiều sự đổi thay kể từ khi đại diện đến từ vùng Đông bắc nước Anh thuộc về giới chủ Ả Rập.

 - Bóng Đá

Paul Dummett vẫn trụ lại ở Newcastle.

Trên thực tế, hậu vệ sinh năm 1991 đã gắn bó với sân St James’ Park được 23 năm, từ khi còn là một cậu nhóc 9 tuổi. Paul Dummett đã chứng kiến tất cả những thăng trầm của câu lạc bộ trong hơn hai thập kỷ.

2. Lewis Dunk (Brighton – 14 năm, 3 tháng)

Vẫn còn nhiều tranh cãi về lòng trung thành của Lewis Dunk khi tuyển thủ Anh từng gửi yêu cầu chuyển nhượng vào năm 2015, thậm chí còn từ chối ra sân trong một trận đấu ở League Cup để chuyển sang Fulham với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên thời điểm đó “Chim mòng biển” quyết định từ chối lời đề nghị trên.

 - Bóng Đá

Lewis Dunk tứng suýt rời Brighton vào năm 2015.

Giờ đây, anh là điểm tựa nơi hàng thủ Brighton dưới thời huấn luyện viên Roberto De Zerbi, cùng câu lạc bộ chinh chiến tại Ngoại hạng Anh và Europa League.

1. Seamus Coleman (Everton – 14 năm, 8 tháng)

Everton ký hợp đồng với Seamus Coleman từ Sligo Rovers vào năm 2009. Sau 14 năm, có thể nói, anh là bản đồng giá trị nhất trong lịch sử đối với nửa xanh vùng Merseyside.

 - Bóng Đá

Seamus Colemon quyết định gắn bó lâu dài với Everton.

Ở thời kỳ đỉnh cao, cầu thủ 35 tuổi đủ giỏi để chơi cho những đội bóng hàng đầu nước Anh. Thậm chí anh còn suýt gia nhập Manchester United. Huấn luyện viên Louis van Gaal từng muốn ký hợp đồng với hậu vệ phải này với giá 15 triệu bảng vào năm 2015. Tuy nhiên, thương vụ lại không xảy ra.

Huy Trưởng | 07:19 16/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục