5 cái tên miễn phí cho các câu lạc bộ Premier League hè này

13:12 Thứ năm 29/02/2024

Bóng đá đã bước vào thời kỳ của những vụ chuyển nhượng sặc mùi tiền bạc, nhưng các câu lạc bộ hàng đầu Premier League vẫn sẵn lùng những cái tên miễn phí.

Những đội bóng lắm tiền nhiều của như Manchester United, Liverpool, Arsenal hay Manchester City luôn sẵn sàng chi đậm để có được những cái tên mình muốn, nhưng nếu như chịu khó tìm kiếm thì họ vẫn có thể mang về được những bản hợp đồng miễn phí chất lượng. 

Sau đây là 5 lựa chọn hợp lý dành cho họ nó riêng và các câu lạc bộ khác ở Ngoại hạng Anh nói chung vào mùa hè này, theo trang 90min.com.

1. Luka Modric (Real Madrid)

5 cái tên miễn phí cho các câu lạc bộ Premier League hè này - Bóng Đá

 Dù đã 38 tuổi nhưng Modric vẫn là tiền vệ hàng đầu. 

Trước khi tới với Los Blancos, Modric đã có quãng thời gian tươi đẹp cùng Tottenham Hotspur và nếu như đội bóng thành London này muốn đưa người cũ trở về vào tháng Sáu tới, thì đây chính là thời điểm thích hợp. Khỏi phải nói người hâm mộ Gà trống sẽ vui mừng như thế nào nếu như được chứng kiến lại Modric chơi bóng. 

Nhưng không chỉ có Spurs, Chelsea cũng đang rất cần một cái đầu giàu kinh nghiệm ở hàng tiền vệ để dẫn dắt những cầu thủ trẻ. Ở tuổi 38, tiền vệ người Croatia cần cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình, sau khi rời khỏi Real Madrid. 

2. Leonardo Spinazzola (AS Roma)

5 cái tên miễn phí cho các câu lạc bộ Premier League hè này - Bóng Đá

 Liệu Spinazzola có muốn tới Premier League chơi bóng? 

Chưa bao giờ Leonardo Spinazzola đề cập tới việc chuyển đến chơi bóng ở Premier League trong tương lai, bởi anh đã trở thành món hàng hot với các câu lạc bộ hàng đầu nước Ý. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra sau kỳ Euro 2024 tới đây. 

Nổi lên từ giải vô địch bóng đá châu Âu cách đây 4 năm, Spinazzola sau đó liên tục bị chấn thương và mới trở lại thời gian gần đây. Ngôi sao 30 tuổi này có thể sẽ tỏa sáng lại ở kỳ Euro vào mùa hè này, và khi đó cái tên của anh sẽ được các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh săn lùng.  

3. Adrien Rabiot (Juventus)

5 cái tên miễn phí cho các câu lạc bộ Premier League hè này - Bóng Đá

 Rabiot trong màu áo Juventus. 

Tiền vệ người Pháp đang chơi bóng như thể Zinedine Zidane thời đỉnh cao trong màu áo Juventus, giống như những gì anh đã làm trước khi rời Paris Saint-Germain. Nhưng chính vì vậy, tương lai của Rabiot lại bị đặt một dấu hỏi lớn bởi hợp đồng của anh với Bà đầm già thành Turin sắp hết hạn. 

Nếu như Juve không thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi gia hạn, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này. Có rất nhiều đội bóng đã sẵn sàng trải thảm đỏ đón Rabiot về, trong đó cái tên sốt sắng nhất có lẽ là Manchester United, đội từng có liên hệ với anh trong quá khứ. 

4. Koke (Atletico Madrid)

5 cái tên miễn phí cho các câu lạc bộ Premier League hè này - Bóng Đá

 Koke đang là đội trưởng của Atletico. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha này đã gắn bó với câu lạc bộ Atletico Madrid từ năm 8 tuổi, và sẽ là rất khó cho anh nếu muốn dứt áo ra đi. Hiện tại, Koke đang nắm giữ tấm băng đội trưởng và vẫn là lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên Diego Simeone trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, hợp đồng của anh sẽ sớm hết hạn và ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa vẫn chưa đưa ra những điều khoản mới có thể thuyết phục Koke. Với kinh nghiệm và khả năng chơi bóng của mình, anh sẽ là cái tên khiến nhiều ông lớn tại EPL phải giành giật nếu như quyết định chuyển tới đây thi đấu vào mùa hè. 

5. Toni Kroos (Real Madrid)

5 cái tên miễn phí cho các câu lạc bộ Premier League hè này - Bóng Đá

 Kroos vẫn là cái tên quá chất lượng dù đã 34 tuổi. 

Trái với tình cảnh của người động đội Luka Modric khi thường xuyên phải ngồi dự bị, thì Kroos vẫn là quân bài không thể thiếu trong chiến thuật của Carlo Ancelotii mùa này. Nhưng tiền vệ 34 tuổi nhiều khả năng cũng sẽ cân nhắc đến việc rời khỏi Santiago Bernabeu vào mùa hè.

Mới đây, anh cho biết vẫn còn đang cân nhắc những điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, bao gồm cả đội bóng cũ - Bayern Munich. Nhưng Manchester City được cho là rất muốn có sự phục vụ của Kroos và họ sẽ theo sát mọi động thái nhằm có thể sở hữu được ngôi sao này vào mùa hè.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 12:14 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục