5 bến đỗ tiềm năng của Anthony Martial sau khi rời M.U

17:34 Thứ tư 10/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnAnthony Martial là một cầu thủ triển vọng khi anh mới đến Manchester United, có trận ra mắt ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Liverpool vào tháng 9 năm 2015.

Tuy nhiên, trong 8 mùa giải tiếp theo, tên tuổi của Martial đã giảm khá nhiều. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè và cầu thủ 28 tuổi này sẽ rời Old Trafford theo dạng tự do. Mức lương cao và chấn thương thường xuyên khiến anh không còn hấp dẫn đối với nhiều câu lạc bộ, và thời gian để anh tìm một ngôi nhà mới không còn nhiều. Dưới đây là 5 điểm đến tiềm năng của Anthony Martial.

5. Saudi Pro League

Rất nhiều ngôi sao Premier League đã chuyển đến Ả Rập. Martial trước đây đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Pro League. Tuy nhiên, nếu một gói lương lớn được đưa ra, ý định của anh có thể thay đổi. Anh sẽ không phải là ngôi sao đầu tiên của Man United chuyển đến Trung Đông.

Anthony Martial takes a stroll with glamorous mystery woman - Bóng Đá

 Martial sẽ rời M.U cuối mùa này.

4. Marseille

Những tin đồn bắt đầu lan truyền vào cuối năm ngoái về việc Martial sẽ chuyển đến Marseille. Động thái này sẽ cho phép anh trở lại Pháp và chơi ở Ligue 1, giải đấu mà anh có kinh nghiệm thi đấu sau quãng thời gian tuyệt vời ở AS Monaco. Trong mùa giải thứ hai tại Monaco, Martial ghi 9 bàn sau 36 trận, dẫn đến việc anh chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, khi đó Marseille đã nhanh chóng phủ nhận những tin đồn liên quan đến cầu thủ này.

3. Lyon

Martial bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Lyon sau khi trưởng thành qua hệ thống đào tạo trẻ của họ, vì vậy việc quay trở lại đó có thể xảy ra. Pierre Sage đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên Lyon vào cuối năm 2023 và có thể rất muốn chào đón một tên tuổi lớn đến với đội. Lyon có thể là cơ hội tốt nhất để Martial trở về quê nhà Pháp, câu hỏi vẫn là liệu đội bóng ở Ligue 1 có cho anh cơ hội đó hay không.

2. Fenerbahce

Fenerbahce là ứng cử viên để có được Martial trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã từ chối sự quan tâm từ phía Thổ Nhĩ Kỳ và thay vào đó quyết định ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Man United. Câu lạc bộ này có thể khơi lại sự quan tâm của họ khi mùa giải kết thúc, hình thành mối liên kết giữa Martial và đồng đội cũ ở Man United, Fred.

Fred đã hưởng lợi từ quyết định chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ, nơi anh đã góp mặt trong 18 trận đấu ở Super Lig, ghi được 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Martial có thể sẽ làm theo.

Anthony Martial takes a stroll with glamorous mystery woman - Bóng Đá

 Anh là một thương vụ miễn phí đáng xem xét.

1. Inter Milan

Đây không phải là lần đầu tiên Martial được liên hệ với đội bóng Serie A, nhưng bây giờ có tin cho biết Inter sẽ xem xét chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Tuy nhiên, có những điều kiện. Mục tiêu hàng đầu của Inter trên hàng công là Albert Gudmundsson của Genoa, và vì vậy họ sẽ chỉ ký hợp đồng với Martial nếu không thể hoàn tất thương vụ mua tiền đạo người Iceland. Gudmundsson còn hợp đồng đến năm 2027, do đó sẽ phải trả một khoản phí đáng kể. Martial sẽ là một lựa chọn rẻ hơn nhiều vì anh sẽ đến đây theo dạng miễn phí.

Thanh Vũ | 16:36 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục