4 ứng cử viên cho “ghế nóng” Real Madrid

13:35 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnSau khi Zinedine Zidane từ chức, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải nhanh chóng tìm phương án thay thế.

Xabi Alonso

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Alonso từng khoác áo hàng loạt CLB danh tiếng như Liverpool, Real Madrid hay Bayern Munich và đoạt hàng loạt danh hiệu cao quý. Sau khi giải nghệ, cựu danh thủ người Tây Ban Nha hiện đang đảm nhận vai trò HLV đội Real Sociedad B.

 - Bóng Đá

 Xabi Alonso là ứng viên sáng giá.

Trước đó có nhiều tin đồn cho rằng Alonso sẽ trở thành HLV trưởng của Borussia Monchengladbach, nhưng sau đó anh lại đặt bút gia hạn với Sociedad đến năm 2022. Tuy nhiên nếu Real Madrid có lời mời, chắc chắn Alonso sẽ phải cân nhắc.

Antonio Conte

Dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte, Inter Milan đã xuất sắc chấm dứt sự thống trị của Juventus tại Serie A bằng chức vô địch Scudetto mùa này. Tuy nhiên mới đây, chiến lược gia người Italia đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Nerazzurri, lý do là vì mâu thuẫn với BLĐ.

Đẳng cấp của Conte là không phải bàn cãi, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi ông đang nằm trong tầm ngắm của Los Blancos.

Raul Gonzalez

Raul là huyền thoại sống của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, cựu danh thủ người Tây Ban Nha đã bắt tay vào công tác huấn luyện. Hiện anh đang dẫn dắt đội Castilla (đội trẻ của Real). Raul đang đi đúng con đường của Zinedine Zidane ngày trước, và được chờ đợi sẽ trở thành thuyền trưởng của Kền kền trắng trong tương lai.

 - Bóng Đá

Raul đang dẫn dắt đội trẻ Real Madrid. 

Theo AS, Real đã mở cuộc đàm phán ban đầu với huyền thoại của họ. Quá trình thương thảo này nhằm mục đích đề cập đến các vấn đề nhân sự hay phương pháp làm việc. Ngoài ra, Raul cũng đang nằm trong tầm ngắm của Frankfurt.

Mauricio Pochettino

Chiến lược gia người Argentina cập bến PSG với rất nhiều kỳ vọng, nhưng lại trải qua mùa giải 2020/21 hết sức thất vọng. Gã nhà giàu nước Pháp bị Man City loại ở bán kết Champions League, và không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1.

Truyền thông Pháp cho rằng Pochettino và Giám đốc bóng đá – Leonardo có mối quan hệ không tốt, vì vậy rất có thể cựu thuyền trưởng Spurs sẽ ra đi vào mùa Hè này. Pochettino là cái tên mà Florentino Perez ngưỡng mộ từ lâu, do đó vị chủ tịch của Los Blancos sẽ không bỏ qua cơ hội này. Trong quá khứ, Pochettino cũng không giấu diếm tham vọng được dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 12:37 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục