4 tiền đạo Van Dijk “ngán” nhất sự nghiệp

23:00 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Rest is Football podcast, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã tiết lộ 4 cầu thủ mà mình không muốn đối đầu nhất.

Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton năm 2018, Van Dijk dần được đánh giá như một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. 

Sau hơn 6 năm chơi bóng tại sân Anfield, ngôi sao người Hà Lan đã trở thành nhân tố không thể thay thế, góp công lớn giúp The Kop đoạt được nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó tiêu biểu có Champions League và Premier League. 

Virgil van Dijk has played against Lionel Messi and Cristiano Ronaldo but one Arsenal and Chelsea star stands out - Bóng Đá

 Van Dijk thi đấu thành công trong màu áo Liverpool. 

Ngoài ra, trong suốt sự nghiệp thi đấu, Van Dijk đã phải đối mặt với không ít những siêu sao hàng đầu thế giới và trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng The Rest is Football podcast, cầu thủ 32 tuổi đã chỉ ra 4 cái tên khiến mình gặp khó khăn nhất

“Đầu tiên là Olivier Giroud, anh ấy luôn phối hợp tốt với các đồng đội xung quanh, tiếp đến là Eden Hazard, anh ấy là một trong những cầu thủ sở hữu kỹ năng rê bóng đẳng cấp nhất thế giới khi còn thi đấu, anh ấy từng ghi nhiều bàn thắng đẹp trước mắt tôi”, Van Dijk nói. “Ngoài ra tôi còn phải nhắc tới Erling Haaland, cậu ấy thực sự là 1 đối thủ khó chịu, một mẫu tiền đạo rất khỏe, nếu bạn chỉ mất tập trung 1 giây thôi, cậu ấy sẽ trừng phạt ngay lập tức. Cuối cùng là Sergio Aguero, dù anh ấy không ghi nhiều bàn vào lưới Liverpool nhưng tôi khâm phục anh ấy ngay thời điểm còn khoác áo Southampton, anh ấy có thể ghi bàn tốt bằng cả 2 chân”. 

Thật bất ngờ khi trong danh sách này, Van Dijk không nhắc đến 2 huyền thoại sống của bóng đá đương đại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo dù từng có dịp đối đầu.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:02 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục