4 sự thay đổi Ten Hag phải thực hiện trước Brighton

16:14 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Arsenal, Man United dĩ nhiên sẽ đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm, khi tiếp Brighton trên sân nhà Old Trafford.

 

Dưới đây là 4 sự thay đổi Ten Hag phải thực hiện trước Brighton...

Sergio Reguilon thay Diogo Dalot

Diogo Dalot là câu trả lời của Ten Hag cho cuộc khủng hoảng hậu vệ trái hiện tại, khi Luke Shaw và Tyrell Malacia đều chấn thương. Nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu không quá thuyết phục trong trận thua 1-3 trước Arsenal, khi phải đối mặt với mối đe dọa mà Bukayo Saka mang lại. Brighton cũng có những cầu thủ lợi hại không kém Saka, theo đó, Ten Hag có thể thực hiện những thay đổi.

 - Bóng Đá

 Sergio Reguilon có thể được trọng dụng.

Cuộc đụng độ Brighton có thể mang đến cơ hội tốt để Man United cho ra mắt Sergio Reguilon - bản hợp đồng mà họ chiêu mộ ở ngày cuối chuyển nhượng theo dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur. Với khả năng tấn công ấn tượng, Reguilon có thể kết hợp tốt với Marcus Rashford và hứa hẹn sẽ trở thành cặp bài trùng lợi hại của Quỷ đỏ.

Alejandro Garnacho thay Antony 

Antony là bản hợp đồng 100 triệu euro của Ten Hag. Anh rất được vị chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng, bất chấp phong độ sa sút. Nhưng giờ đây, ngôi sao người Brazil đang là tâm điểm của cơn bão truyền thông ngoài sân cỏ sau những cáo buộc bạo hành gia đình của 3 bạn gái cũ. Án đình chỉ thi đấu Antony đã được Man United đưa ra, và Alejandro Garnacho có thể trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp Brighton.

Garnacho có lối chơi trực diện, không ngại đột phá nhờ kỹ thuật, tốc độ hơn người. Anh sẽ cung cấp cho Man United một phương án tấn công lợi hại. So về sự tự tin, anh có lẽ ăn đứt Jadon Sancho.

Sofyan Amrabat thay Christian Eriksen

 - Bóng Đá

 Amrabat sẽ cung cấp chất thép cho tuyến giữa M.U.

Christian Eriksen đang có phong độ tốt. Anh ghi bàn thắng đầu tiên ở Old Trafford để ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 của Quỷ đỏ trước Nottingham Forest trước khi kiến tạo cho Rashford mở tỷ số trước Arsenal. Cầu thủ 31 tuổi sau đó đã có 3 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của ĐTQG Đan Mạch trước San Marino vào giữa tuần.

Nhưng Man United có thể cần một sự hiện diện thể chất hơn, để đối phó với sức ép không ngừng nghỉ của Brighton, và đây là thời điểm hoàn hảo để Ten Hag trao cho Amrabat trận ra mắt nếu tuyển thủ Maroc sung sức. Trong một cuộc đối đầu thể lực nơi trung tuyến, Amrabat và Casemiro có lẽ không chịu thua kém bất cứ ai.

Rasmus Hojlund thay Anthony Martial

Anthony Martial đã không thể có những màn trình diễn thuyết phục khi được trao cơ hội. Ngay cả khi sung sức, ngôi sao người Pháp khó có thể là đầu tàu của Quỷ đỏ. Anh đã phải nhường chỗ cho tân binh trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund có trận ra mắt Arsenal từ băng ghế dự bị.

Chỉ cần ít phút thi đấu, Hojlund đã cho thấy anh là mẫu trung phong lý tưởng cho Man United. Tuyển thủ Đan Mạch thật sự mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, cầm bóng và liên kết lối chơi tốt. Sau tất cả, người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để chờ đợi bàn thắng ra mắt của Hojlund khi gặp Brighton.

Minh Tuấn | 15:16 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục