4 nhân tố ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Asian Cup

06:18 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnBốn cầu thủ đang có phong độ ổn định trong thời gian vừa qua sẽ là niềm kỳ vọng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

 1. Nguyễn Filip

Sau khi hoàn thành thủ tục nhập tịch, Nguyễn Filip đã có lần đầu tiên được góp mặt trong thành phần của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Người gác đền sinh năm 1992 đã trở thành niềm kỳ vọng lớn, bởi kinh nghiệm và đẳng cấp của một thủ môn từng nhiều năm chơi bóng tại châu Âu, thậm chí ra sân thi đấu ở Europa League.

4 nhân tố ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Asian Cup - Bóng Đá

Nguyễn Filip mang đến sự an tâm nơi khung gỗ ĐT Việt Nam.

Suốt thời gian qua, Nguyễn Filip cũng thi đấu đầy ổn định tại V-League trong màu áo CAHN. Sự tỉnh táo, phản xạ tốt cùng khả năng chơi chân tốt của thủ thành sinh năm 1992 rất phù hợp với lối chơi mà HLV Philippe Troussier đang xây dựng cho ĐT Việt Nam. Rất có thể, vị 'Phù thủy trắng' sẽ tin tưởng trao cho anh suất bắt chính thay cho Đặng Văn Lâm

Sự góp mặt của người gác đền 31 tuổi hứa hẹn mang lại sự vững chắc cho khung thành Những chiến binh Sao Vàng vào thời gian tới.

2. Bùi Hoàng Việt Anh

Bùi Hoàng Việt Anh đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và là nhân tố khó thay thế ở vị trí trung vệ của CAHN thời gian gần đây. Trong màu áo ĐT Việt Nam, nhân tố sinh năm 1999 thi đấu ổn định trước Philippines tại lượt trận đầu tiên VL thứ 2 World Cup 2026. Với thể hình tốt, cựu cầu thủ CLB Hà Nội có thế mạnh trong các pha tranh chấp tay đôi trước các đối thủ.

4 nhân tố ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Asian Cup - Bóng Đá

Bùi Hoàng Việt Anh ngày càng trưởng thành.

Chẳng những thế, Việt Anh còn đang cho thấy sự hiệu quả trong các pha lên tham gia tấn công với 3 bàn thắng cho CLB CAHN tại V-League 2023/24. Anh cũng đã góp mặt trong top 5 QBV Việt Nam 2023 và là phương án đáng tin cậy của HLV Philippe Troussier trong chiến dịch sắp tới.

3. Nguyễn Quang Hải

Trở lại sau chấn thương vào tháng 10 ở trận gặp Uzbekistan, Nguyễn Quang Hải đang dần lấy lại cảm giác chơi bóng khi thi đấu ấn tượng trong màu áo CAHN. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 3 bàn tại V-League 2023/24 trong đó có siêu phẩm sút xa bằng chân trái vào lưới Bình Định. Đó là pha lập công gợi lại những năm tháng đỉnh cao của tiền vệ quê Đông Anh.

4 nhân tố ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Asian Cup - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải có thể mang đến sự đột biến.

Nguyễn Quang Hải được xem là con bài chiến lược của HLV Philippe Troussier tại Asian Cup diễn ra vào tháng 01 tới đây. Anh được kỳ vọng sẽ mang lại sự đột biến với những đường chuyền quyết định lẫn khả năng ghi bàn với cái chân trái đã làm nên thương hiệu.

4. Phạm Tuấn Hải

Không phải ngẫu nhiên Phạm Tuấn Hải lại được trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đánh giá là một trong những nhân tố đáng xem nhất tại Asian Cup. Trong thời gian qua, nhân tố sinh năm 1998 thi đấu bùng nổ, bằng chứng là 4 pha lập công tại AFC Champions League và 1 bàn thắng ở đấu trường V-League 2023/24 cho CLB Hà Nội.

4 nhân tố ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Asian Cup - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải đang có phong độ cao.

Với phong độ cao, Tuấn Hải sẽ là niềm kỳ vọng lớn nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam cho mục tiêu chọc thủng lưới đối phương. Thể lực tốt, khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp ngày càng hoàn thiện cùng những pha dứt điểm quyết đoán hứa hẹn sẽ giúp tiền đạo 25 tuổi tỏa sáng ở giải đấu tới.

Danh Nguyễn | 05:48 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục