4 "lính đánh thuê" NHA sa sút: Bộ đôi Chelsea, người thừa Arsenal

17:56 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua tình hình của một số cầu thủ có xuất thân từ Premier League nhưng hiện đang được cho mượn ở các giải đấu khác nhau.

 

4. Baba Abdul Rahman (Chelsea - Reading)

Gia nhập Chelsea từ mùa hè năm 2015 với tư cách là một trong những hậu vệ trái giàu triển vọng nhất của bóng đá châu Âu khi đó, thế nhưng màn trình diễn của Baba Abdul Rahman là rất đáng thất vọng. 

Xuyên suốt quãng thời gian ở sân Stamford Bridge, anh không thể cạnh tranh vị trí với những Marcos Alonso hay Emerson Palmieri và liên tục bị đem đi cho mượn đến các đội bóng như Schalke 04, Stade Reims, Mallorca, PAOK hay Reading. 

Giờ đây, khi cả Marcos Alonso và Emerson Palmieri đều rời Chelsea, tình cảnh của Baba Rahman cũng chẳng mấy sáng sủa hơn khi Ben Chilwell lẫn Marc Cucurella đều được ưu tiên trước anh. Trở lại với Reading theo dạng cho mượn, cựu cầu thủ Stuttgart vẫn chưa cho thấy phong độ tốt nhất tại Championship mùa này. 

Baba Rahman: Chelsea loan out Ghana defender to PAOK - Bóng Đá

Baba Rahman gây thất vọng tại Chelsea. 

3. Moise Kean (Everton - Juventus) 

Từng được xem là một trong những tài năng trẻ tương lai của bóng đá Italy khi cập bến Everton thế nhưng, Moise Kean lại không thể chứng tỏ được khả năng tại Premier League và liên tiếp bị đem đi cho mượn ở Paris Saint-Germain và Juventus. 

Khoác áo Juve mùa này, tiền đạo 22 tuổi hiện chỉ có thể được trông chờ vào sân từ băng ghế dự bị, khi anh khó có thể cạnh tranh suất đá chính với những cái tên như Dusan Vlahovic hay Arkadiusz Milik trên hàng công của đại diện thành Turin. 

2. Ainsley Maitland-Niles (Arsenal - Southampton) 

Một cầu thủ đa năng của Arsenal và từng có thời gian được trọng dụng dưới thời HLV Unai Emery. Thế nhưng, khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, tương lai dành cho Ainsley Maitland-Niles là hết sức đen tối. 

Arsenal sẽ thu về được 83 triệu bảng ở mùa Đông tới nếu đẩy hết những người thừa - Bóng Đá

Maitland-Niles không chứng tỏ được bản thân ở những lần bị đem đi cho mượn. 

Anh không cho thấy khả năng nổi bật ở bất cứ vị trí nào trên sân và liên tục bị đẩy đi đến West Brom, AS Roma và hiện tại là Southampton theo dạng cho mượn. Tại đội bóng miền Nam nước Anh, Maitland-Niles hiện vẫn đang phải chật vật để cạnh tranh suất đá chính khi anh chưa thể chiếm được lòng tin từ HLV Ralph Hasenhuttl. 

1. Ethan Ampadu (Chelsea - Spezia) 

Trung vệ từng được nhận định là tương lai hàng phòng ngự Chelsea nhưng hiện đang gặp nhiều khó khăn tại Serie A. Xuyên suốt những mùa giải vừa qua, Ethan Ampadu liên tục bị đem cho mượn tại RB Leipzig, Sheffield United, Venezia hay Spezia thế nhưng, chưa có lần nào, cầu thủ người Xứ Wales thật sự bứt lên để khẳng định bản thân như một ngôi sao phòng ngự hàng đầu. 

(Theo Sportskeeda)

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 16:58 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục