4 key pass, 'ảo thuật gia' gửi thông điệp mạnh mẽ đến Arsenal

13:17 Thứ tư 26/04/2023

Ngôi sao người Anh tiếp tục có cho mình một màn trình diễn ấn tượng, dù Leicester City đang sa sút thảm hại.

 
 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Leicester City vừa giành được 1 điểm quý báu trong chuyến hành quân đến sân của Leeds United. 

 - Bóng Đá

 Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số từ sớm nhờ công của Luis Sinisterra, nhưng họ không duy trì được một thế trân lý tưởng. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, phải chờ đến tận phút 80, Bầy cáo mới có được bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công của Jamie Vardy.

 - Bóng Đá

 Pha lập công 'quý hơn vàng' của Vardy giúp Leicester tiếp tục giữ nguyên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

 - Bóng Đá

 Nhưng thực tế, dù trụ hạng thành công, đội chủ sân King Power khả năng cao vẫn phải chia tay với hàng loạt cầu thủ trong mùa Hè tới, điển hình như trường hợp của James Maddison.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Anh sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Leicester vào cuối mùa, và từ lâu, anh đã được nhiều CLB lớn như Arsenal để mắt đến. Hiện tại, Pháo thủ vẫn đang cần có một tiền vệ sáng tạo để 'chia lửa' với Martin Odegaard. 

 - Bóng Đá

Trước Leeds, Maddison tiếp tục gửi đến Arsenal một thông điệp mạnh mẽ về đẳng cấp của bản thân với một màn trình diễn ấn tượng, mang đến những tác động cụ thể cho Leicester ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Maddison có tổng cộng 77 lần chạm bóng trước Leeds, tỏa sáng với 19 đường chuyền trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương, 4 đường chuyền tạo cơ hội và anh cũng là tác giả của pha kiến tạo dẫn đến tình huống Vardy ấn định tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Maddison còn đặc biệt gây ấn tượng với 12 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi, 2 quả tạt chính xác, 3 tình huống tắc bóng thành công và 2 nỗ lực qua người thành công. 

 - Bóng Đá

 Với 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo có được kể từ đầu mùa, rõ ràng Maddison vẫn là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League. 

Huỳnh Phong | 12:47 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục