4 đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng theo đuổi Mbappe

06:18 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Kylian Mbappe nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh.

Trên lý thuyết, Real Madrid sẽ là bến đỗ lý tưởng cho Kylian Mbappe nếu anh muốn rời Paris Saint-Germain trong tương lai. Viễn cảnh khoác áo “Los Blancos” cũng khiến chân sút 25 tuổi cảm thấy thích thú bởi sức hút về tài chính cũng như vị thế không phải bàn cãi của câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe chưa chắc đã tới Real Madrid.

Tuy nhiên trong một thông báo mới đây, phía đội chủ sân Bernabeu lại tỏ ra khá thờ ơ với thương vụ này, bất chấp sự quan tâm chặt chẽ mà Real Madrid từng thể hiện ở nhiều kỳ chuyển nhượng trước đó. Điều này mở ra cơ hội cho các đội bóng khác.

Được biết, có 4 câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng theo đuổi Kylian Mbappe nếu anh không chuyển đến Real Madrid, bao gồm Chelsea, Manchester United, Liverpool và Newcastle. Với tiềm lực tài chính khổng lồ, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề với những đội bóng kể trên.

 - Bóng Đá

 4 đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng theo đuổi Mbappe.

Bước sang tháng 1/2024, Kylian Mbappe có thể đàm phán tự do với bất cứ câu lạc bộ nào bởi giao kèo giữa anh và nhà đương kim vô địch Ligue 1 thời điểm đó chỉ còn 6 tháng. Về phía PSG, gã khổng lồ nước Pháp vẫn muốn cầu thủ mang áo số 7 gắn bó lâu dài với sân “Công viên các hoàng tử”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:20 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục