4 điều đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 11 Premier League

18:28 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh cuối tuần này sẽ có nhiều dấu hỏi lớn. Đó là màn thư hùng giữa Liverpool và Arsenal hay Lukaku có tiếp tục ngồi dự bị trước Bournemouth?

1. Arsenal liệu có phải là ứng cử viên vô địch?

4 điều đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 11 Premier League - Bóng Đá

Arsenal có vượt ải Liverpool thành công?

Đội bóng thành London chịu hai thất bại liên tiếp từ đầu mùa trước Manchester City và Chelsea. Kể từ đó đến nay, Arsenal bất bại và trải qua chuỗi thành tích ấn tượng tại Premier League lẫn Europa League. Đằng sau phong độ thuyết phục đó là sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang; bên cạnh đó là ngôi sao nơi tuyến giữa: Lucas Torreira.

Mặc dù thế, đoàn quân HLV Unai Emery sẽ gặp phải một đối thủ đáng gờm thực sự ở vòng đấu thứ 11 Premier League cuối tuần này: Liverpool. Khởi đầu chậm chạp, hàng phòng ngự còn mắc sai sót là những hạn chế mà Pháo thủ thành London chưa thể khắc phục. Điều đó cần tránh lặp lại trước một đội bóng chớp cơ hội cực tốt và có hàng công đáng sợ như The Kop. Liệu Arsenal sẽ ca khúc khải hoàn hay tiếp tục nhận trận thua trước ông lớn khác ở Premier League năm nay?

2. Lukaku tiếp tục ngồi ngoài?

4 điều đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 11 Premier League - Bóng Đá

Lukaku nhiều khả năng tiếp tục ngồi ngoài vào cuối tuần này.

Chân sút người Bỉ ngồi dự bị trước Everton và Man United có trận đấu sáng sủa bậc nhất từ đầu mùa. Liệu đó có phải là điều trùng hợp? Câu trả lời là không hẳn. Sự chậm chạp, cảm giác bóng không tốt, cùng mối liên kết kém giữa Lukaku và các vệ tinh xung quanh khiến hàng công Man United trở nên "cùn" hơn trước hàng thủ đối phương.

HLV Jose Mourinho luôn trung thành với phương châm sử dụng một tiền đạo cao to, có khả năng càn lướt tốt trong đội hình. Tuy nhiên chứng kiến phong độ thảm hại của Lukaku, thuyền trưởng người Bồ đã quyết định để anh ngồi dự bị, thay vào đó là một Marcus Rashford trẻ hơn, nhanh nhẹn hơn, phối hợp tốt hơn với Anthony Martial. Thực tế trước Everton chứng minh Mourinho đã đúng đắn với sự thay đổi của mình. Rashford xứng đáng với vị trí thi đấu cao nhất trên hàng công sau những gì thể hiện cuối tuần qua. 

3. Leicester City sẽ đá thế nào sau cái chết của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha?

4 điều đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 11 Premier League - Bóng Đá

Liệu Leicester City có trở lại mạnh mẽ sau cái chết của vị chủ tịch người Thái?

Cardiff City được dự đoán sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước một Leicester City quyết tâm giành 3 điểm để tri ân vị chủ tịch quá cố của họ. Doanh nhân người Thái Vichai cùng 4 người khác tử nạn sau sự cố máy bay trực thăng nổ tung bên ngoài SVĐ King Power cuối tuần trước. 

Mối quan hệ gắn bó của hầu hết các cầu thủ Bầy cáo với Vichai đến từ tấm lòng từ bi cùng lòng yêu bóng đá cuồng nhiệt của ông. Chiến tích vô địch Premier League 2015/2016 của Leicester City là kết quả của một tầm nhìn dài hạn từ vị chủ tịch đáng kính. Do đó, không quá ngạc nhiên khi đoàn quân HLV Claude Puel sẽ có trận đấu máu lửa nhằm giành chiến thắng trước Cardif.

4. Man City sẽ giành chiến thắng trước Southampton nhằm tạo lợi thế trước Liverpool?

4 điều đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 11 Premier League - Bóng Đá

Man City của Pep cần giành trọn 3 điểm trước Southampton.

Đội chủ sân Etihad có cuộc tiếp đón Southampton cuối tuần này tại vòng đấu thứ 11 Premier League 2018/2019. Đó là cơ hội không thể tốt hơn giúp Man City tạo ra cách biệt nếu Liverpool sảy chân trước Arsenal. Mặt khác, thầy trò HLV Mark Hughes đã không thể ghi bàn ở 3 trận đấu gần đây nhất và được đánh giá yếu hơn so với nửa xanh thành Manchester về mọi mặt. Nathan Redmond và thủ thành Alex McCarthy sẽ là niềm hi vọng lớn nhất nếu The Saints muốn giành một kết quả có lợi trước các nhà ĐKVĐ.

Anh Nguyễn | 15:05 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục