3h00 ngày 7/10, Betis vs Sociedad: Betis xốc lại tinh thần

13:27 Thứ bảy 06/10/2012

Betis vừa trải qua 2 thất bại đậm liên tiếp. Tuy nhiên, cuộc tiếp đón Sociedad sẽ là cơ hội để CLB xứ Andalucia giành chiến thắng và xốc lại tinh thần…

Betis (phải) sẽ biết cách giành điểm tối đa để vượt mặt đối thủ xếp ngay trên

Betis đều để thủng lưới tới 4 bàn ở 2 vòng gần đây, khi bị Atletico và Malalga lần lượt đè bẹp với tỷ số 4-2 và 4-0. Đó là những những kết quả tồi tệ đối với thầy trò HLV Pepe Mel. Tuy nhiên, cũng có thể thông cảm được với họ khi đối thủ đều là những đội bóng hùng mạnh và đang có phong độ cao. Lưu ý, cả Atletico lẫn Malaga đều đang nằm ở Top 3 La Liga và đang chơi cực hay tại các cúp châu Âu.

Hơn nữa, nếu nhìn lại thành tích trước đó của Betis, NHM sân Villamarin càng không thể trách cứ Pepe Mel và các học trò. Cần biết, Betis đã thắng tới 3/4 vòng đầu. Và chính nhờ thành tích đó mà CLB xứ Andalucia vẫn đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Sociedad chính là đội bóng xếp ngay trên Betis. Tuy nhiên, CLB xứ Basque chỉ thực sự chơi hay trên sân nhà. Họ vẫn chỉ được xem như một đối thủ non nớt khi phải rời xa tổ ấm. Lưu ý, Sociedad toàn thua cả 3 vòng sân khách mùa này, lần lượt trước Barca (1-5), Mallorca (0-1) và Levante (1-2).

Một khó khăn nữa không thể bỏ qua của Sociedad là HLV Philippe Montanier sẽ chỉ có một đội hình sứt mẻ trong chuyến đi lành ít dữ nhiều tới Betis. Ông sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Claudio Bravo, tiền vệ Gorka Elustondo và đặc biệt là chân sút mũi nhọn Imanol Agirretxe. Trong khi đó, Betis sẽ không gặp nhiều khó khăn gì về lực lượng. Hậu vệ Paulao đã kịp bình phục chấn thương. Trong khi đó, danh sách vắng mặt vẫn chỉ là những cái tên không quá quan trọng là Nono, Angel và Chica. Betis sẽ có trọn 3 điểm vào đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 2-1


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

+ Betis: Hậu vệ Paulao có thể trở lại. Nono, Angel và Chica chấn thương.
+ Sociedad: Bravo, Elustondo và Agirretxe chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- 7/8 trận đối đầu gần đây giữa Betis và Sociedad đều có không quá 2 bàn được ghi. 4/5 trận vừa qua của Sociedad cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng/trận.
- Có tới 7 bàn thắng được ghi sau phút thứ 70 chỉ trong 4 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội.
- Ba trận gần đây của Betis đều có bàn trước giờ giải lao. 3/4 trận sân khách vừa qua của Sociedad được khai thông trong 45 phút đầu.
- Ba cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB đều có từ 11 quả phạt góc trở lên. 4/6 vòng La Liga mùa này của Betis cũng có kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Betis: Castro; Nelson, Mario, Chechu, Nacho; R.Perez, Benat; J.Carlos, R.Castro, Agra; Molina.
Sociedad: Zubikarai; Estrada, M.Gonzalez, Martri, Angel; Bergara, Illarramendi; X.Prieto, Zurutuza, C.Vela; Diego Ifran.
Phong Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục