35 triệu giúp Arsenal sở hữu ngòi nổ xuất sắc nhất nhì Premier League

19:06 Thứ hai 27/12/2021

Đội chủ sân Emirates có lẽ đã thực hiện một thương vụ thực sự thành công trong mùa Hè vừa qua.

 - Bóng Đá

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Arsenal đang là đội bóng có phong độ cao nhất tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Trước chuyến làm khách đến sân Norwich City, thầy trò HLV Mikel Arteta đã trải qua 4 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi được 14 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 lần.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, Pháo thủ được dự đoán sẽ dễ dàng kiếm được 3 điểm trước một Norwich vẫn đang thi đấu bết bát sau khi thay tướng. Và không để người hâm mộ thất vọng, đoàn quân của Arteta đã tiếp tục cống hiến một màn trình diễn xuất sắc. 

 - Bóng Đá

Bùng nổ ở cả hai hiệp đấu, Arsenal lấn lướt hoàn toàn so với Chim hoàng yến và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-0 đầy tưng bừng. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, phải dành lời khen cho hầu hết cầu thủ Arsenal góp mặt trong đêm qua, khi họ đều có những màn thể hiện ấn tượng. Song, cũng có một vài cái tên cần được đặc biệt tuyên dương, điển hình như Martin Odegaard. 

Arteta khen Martin Odegaard - Bóng Đá

Sau quãng thời gian gắn bó với băng ghế dự bị, Odegaard gần đây đã có được niềm tin của Arteta. Và rõ ràng, Pháo thủ cũng đã bắt đầu thăng hoa khi được dẫn dắt bởi Odegaard trong vai trò nhạc trưởng.

 - Bóng Đá

 Trước Norwich, Odegaard đã có một màn trình diễn thực sự đẳng cấp với cú đúp kiến tạo ngay trong hiệp một. Ngoài ra, anh còn có một đường chuyền siêu đẳng dẫn đến tình huống Emile Smith Rowe ghi bàn ấn định tỷ số.

 - Bóng Đá

 Theo thống kê đến từ Squawka, không một cầu thủ nào tại Premier League có số lần đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nhiều hơn Odegaard (3 bàn và 3 kiến tạo) trong tháng 12 này.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, ngôi sao người Na Uy chính là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh hiện tại, và anh cũng bùng nổ vô cùng đúng lúc khi Arsenal đã không còn chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công.

Cái nhăn mặt của Odegaard hé lộ sự thật về phòng thay đồ Arsenal - Bóng Đá

 Nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, có thể khẳng định 35 triệu euro mà Arsenal đã bỏ ra cho Odegaard sẽ trở thành bản hợp đồng thành công bậc nhất lịch sử CLB.

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 18:36 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục