3 ông lớn Serie A tranh thần đồng Arsenal

07:54 Thứ bảy 13/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Calciomercato, những Juventus, AC Milan và Inter Milan đều quan tâm đến tiền vệ 20 tuổi.

Theo báo cáo từ Calciomercato, ba đội bóng Italia, Juventus, AC Milan và Inter Milan quan tâm sát sao đến tương lai của Charlie Patino. Sao mai 20 tuổi có tương lai không chắc chắn trong màu áo Arsenal. 

Mùa giải năm nay, Patino khoác áo CLB Swansea City dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Patino sở hữu tài năng nổi bật nhưng không thể chen chân vào đội 1 Arsenal. Tiền vệ sinh năm 2003 được giới chuyên môn nhận định là một trong những ngọc quý của lò đào tạo Hale End.

Patino on who helped him settle at Arsenal - Bóng Đá

Patino trên đường rời Arsenal. 

Patino có hộ chiếu Tây Ban Nha. Do đó, anh dễ dàng gia nhập các đội bóng Tây Ban Nha thi đấu tại La Liga. Lùi lại dòng thời gian, Arsenal từng vượt qua Man City, Chelsea, Tottenham Hotspur để chiêu mộ thành công Patino vào năm 2015.

Patino thăng tiến qua từng cấp độ trước khi trở thành trụ cột đội U21 Arsenal. Sao trẻ được Pháo thủ đem cho mượn ở các đội bóng khác nhau. Mùa giải năm ngoái, Patino thi đấu cho Blackpool.

Ở tuổi 20, Patino cần được ra sân thường xuyên nhằm trui rèn năng lực, tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Arsenal mong muốn thu về ít nhất 25 triệu euro trên TTCN nếu bán đi Patino. Cánh cửa rời Arsenal đang rất gần với Patino.

Anh Nguyễn | 06:56 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục