3 ông lớn Premier League theo đuổi Glesion Bremer

15:01 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là vẫn quan tâm đến hậu vệ Glesion Bremer của Torino, bên cạnh hai câu lạc bộ thành phố Manchester.

Cầu thủ 24 tuổi được liên kết rất nhiều với Liverpool mùa trước, khi đội bóng của Jurgen Kklopp đang gặp cuộc khủng hoảng phòng ngự. Tuy nhiên, HLV Klopp đã hướng đến Ben Davies và Ozan Kabak, trong khi Bremer ở lại Turin.

Liverpool 'retain an interest in Torino defender Glesion Bremer' - Bóng Đá

  Glesion Bremer của Torino.

Nhưng mới đây, hãng thông tấn Ý Calciomercato báo cáo rằng Bremer sẽ không ký hợp đồng mới với câu lạc bộ Serie A và vì vậy, Torino có thể phải tìm cách bán anh trong mùa giải này.

Báo cáo nêu chi tiết rằng hợp đồng của Bremer với Torino sẽ hết hạn vào năm 2023, vì vậy, câu lạc bộ sẽ phải bán anh vào năm tới để thu hút một khoản phí. Tuy nhiên, Liverpool hiện đã có một hàng thủ chất lượng, sau sự trở lại của Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip. Tờ Calciomercato cho biết thêm rằng cả Man Utd và Man City đều đang theo dõi tình hình của Bremer - cầu thủ được đánh giá cao ở Ý và sẽ có giá trong khoảng 17-25 triệu bảng vào tháng Giêng.

Bremer gia nhập Torino theo hợp đồng có thời hạn 5 năm, vào năm 2018 từ câu lạc bộ Brazil Atletico Mineiro. Anh đã có 33 lần ra sân ở Serie A mùa trước khi Torino chỉ xếp ở vị trí thứ 17, trên 4 điểm so với khu vực xuống hạng. Cầu thủ người Brazil đã có sáu lần ra sân ở giải đấu mùa này, ghi được một bàn thắng, và Torino xếp vị trí thứ 11 trên BXH sau trận thua 0-1 trước Juventus vào cuối tuần.

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Minh Tuấn | 14:03 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục