3 nhân tố "vàng" mở ra chiến thắng 4 sao của Man Utd trước Sociedad

20:31 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng nhìn lại 3 nhân tố đã có đóng góp quan trọng vào chiến thắng của Manchester United trước Real Sociedad.

1. Bruno Fernandes

Vẫn như thường lệ, Bruno Fernandes vẫn là cầu thủ được kỳ vọng nhất trong thành phần Manchester United. Và ở trận đấu trên sân Juventus Arena rạng sáng nay (19/02, giờ Việt Nam), cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không làm tất cả thất vọng. Anh gánh vác việc bơm bóng lên phía trên cho trung phong Marcus Rashford và tạo ra điểm nhấn.

3 nhân tố

Bruno lập cú đúp bàn thắng vào lưới của Sociedad.

Đóng góp nhiều đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội (3 đường chuyền quyết định), cá nhân anh cũng ghi cú đúp bàn thắng vào lưới đại diện đến từ Tây Ban Nha. Tính luôn trận hòa West Brom, Bruno đã ghi được 3 bàn thắng trong 2 trận đấu gần nhất của Quỷ Đỏ. 

2. Eric Bailly

Sự trở lại của Eric Bailly đã mang đến những tín hiệu tích cực cho hàng thủ Man Utd. Được trao cơ hội đá chính cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ Quỷ Đỏ, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã chứng tỏ được giá trị của bản thân. Anh cản phá nhiều đường lên bóng của đội bóng áo sọc xanh - trắng.

3 nhân tố

Bailly có màn trình diễn ấn tượng khi trở lại sau chấn thương.

Thậm chí, đến phút 90, cá nhân anh cũng để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho Daniel James ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Man Utd. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Villarreal cũng bộc bạch rằng: "Một chiến thắng xa nhà và mục tiêu vẫn chưa được hoàn thành. Một pha kiến tạo tuyệt vời và tôi vẫn không tin mình đã làm được điều đó."

3. Daniel James

Daniel James là một trong những cá nhân nổi bật trong thành phần của Quỷ Đỏ ở trận đấu vừa xong. Tiền vệ xứ Wales trong một lần hiếm hoi được trao cơ hội đá chính ở vị trí tiền vệ trái Man Utd anh đã cho thấy sự cố gắng và cần mẫn đáng trân trọng.

3 nhân tố

James ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 của Man Utd.

Anh di chuyển liên tục, tham gia những pha bóng tấn công với tất cả sự nhiệt huyết của bản thân. Điểm nhấn chính của James là bàn thắng ở phút chính thức cuối cùng của trận đấu. Dù đã ở thời điểm cuối trận như cựu cầu thủ Swansea vẫn đủ thể lực, dốc bóng hết công suất trước khi hạ gục thủ thành đối phương bằng cú sút đưa bóng "xâu kim" đầy tinh tế.

Sau trận đấu, James chia sẻ: "Khi được trao cơ hội, tôi luôn nỗ lực hết sức mình. Tôi đã tự trách mình khi đã lãng phí một cơ hội dứt điểm sau đường chuyền tốt của Bruno Fernandes. Thế nên, trong tình huống dốc bóng ở cuối trận, tôi đã quyết định sút bóng. Và thật may, cú sút đã đưa bóng đi qua 2 chân của thủ thành đội bạn và tôi đã có 1 bàn thắng."

Đăng Huy | 19:33 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục