3 nhân tố hay nhất của Arsenal trong chiến thắng trước West Ham

00:33 Thứ hai 12/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng với chiến thắng hủy diệt trước West Ham có đóng góp lớn đến từ 3 cá nhân đã thi đấu xuất sắc.

Đoàn quân HLV Mikel Arteta vừa có ngày thi đấu thật sự thăng hoa với màn hủy diệt với tỷ số 6-0 trước West Ham ngay trên sân London của đối thủ. Arsenal cho thấy sự vượt trội khi kiểm soát hoàn toàn thế trận cùng sức ép nghẹt thở khiến The Hammer chẳng có một cơ hội nào để chống đỡ. Chiến thắng vừa qua của Pháo Thủ có công rất lớn đến từ 3 nhân tố đã thi đấu xuất sắc.

1. Declan Rice

Trong ngày trở về London Stadium,  Declan Rice đã có màn trình diễn thực sự chói sáng để hủy diệt đội bóng cũ. Nhân tố sinh năm 1999 là người ấn định chiến thắng 6-0 với một siêu phẩm sút xa trong hiệp 2. Bên cạnh đó, tiền vệ 25 tuổi còn có 2 pha kiến tạo trong hiệp 1 với các đường tạt bóng chính xác để William Saliba cùng Gabriel Magalhaes điền tên lên bảng tỷ số.

 - Bóng Đá

Declan Rice tỏa sáng trong ngày gặp lại đội bóng cũ.

Không chỉ ghi bàn và kiến tạo, Declan Rice cho thấy khả năng cầm trịch tuyến giữa tốt giúp Arsenal làm chủ hoàn toàn thế trận. Cầu thủ sinh năm 1999 có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 93% và được SofaScore chấm 9.4 điểm. Cựu cầu thủ West Ham xứng đáng là bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo của Pháo thủ.

2. Martin Odegaard

Bên cạnh Declan Rice, Martin Odegaard là cái tên khác đã chơi năng nổ ở hàng tiền vệ của đoàn quân HLV Mikel Arteta ở trận đấu vừa qua. Cầu thủ người Na Uy có tới 2 pha kiến tạo để Leandro Trossard và Bukayo Saka ghi các bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 và 5-0 cho The Gunners.  Nhân tố sinh năm 1998 cho thấy sự điềm tĩnh, nhãn quan chiến thuật cực tốt với nhiều đường chuyền sáng tạo.

 - Bóng Đá

 Martin Odegaard có 2 kiến tạo cho Arsenal trước West Ham.

Trước West Ham, Martin Odegaard có tới 7 đường chuyền quyết định dẫn đến cơ hội. Anh cũng có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 95% (107/113). Với phong độ xuất sắc, cầu thủ 26 tuổi được chấm số điểm 9.4.

3. Bukayo Saka

Bukayo Saka chính là nhân tố thi đấu chói sáng nhất trong đội hình của Arsenal ở trận đấu vừa qua. Phút 41, nhân tố người Anh phá bẫy việt vị thoát xuống trước khi bị thủ thành Areola phạm lỗi trong vòng cấm. Để rồi chính anh đã hoàn tất quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0. Bước sang hiệp 2, tiền đạo 22 tuổi hoàn tất cú đúp ở phút 63 ghi bàn thắng thứ 5 cho đội nhà.

 - Bóng Đá

Bukayo Saka lập cú đúp bàn thắng trước West Ham.

Ở trận đấu vừa qua, Bukayo Saka thực sự là nỗi khiếp sợ với hàng phòng ngự West Ham. Bên cạnh 2 bàn thắng, anh đã thực hiện tổng cộng 6 cú sút về phía khung thành thủ môn Areola. Các pha đi bóng đầy khó chịu của nhân tố 22 tuổi đã khiến hàng phòng ngự của The Hammer nhiều phen rối loạn. Số 7 của Arsenal xứng đáng nhận số điểm cao nhất trận đấu là 9.7 theo SofaScore.

Danh Nguyễn | 00:03 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục